+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng của U23 Việt Nam với U23 Myanmar

    ĐS&PL "Tất nhiên tỷ số 1-0 cũng khiến tôi thấy hơi đáng tiếc một chút nhưng điều quan trọng nhất là U23 Việt Nam đã giành chiến thắng và các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng hết sức", HLV Park Hang Seo nói.

    Trước U23 Myanmar, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

    hlv park hang seo noi gi sau chien thang cua u23 viet nam voi u23 myanmar dspl 2
    HLV Park Hang Seo. Ảnh: Dân Trí 

    Tại buổi họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về cảm xúc của mình, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi cũng không có nhiều điều để chia sẻ về cảm xúc của tôi trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi đề nghị câu hỏi tiếp theo".

    Trước đó, ông Park cũng nói tương tự sau trận đấu với U23 Đài Loan.

    Theo chia sẻ của vị HLV Hàn Quốc, U23 Việt Nam toàn thắng hai trận ở bảng I, tuy nhiên đây là trận mà HLV Park Hang Seo cảm thấy có nhiều tiếc nuối.

    Dân Trí dẫn lời ông Park nói: "Tất nhiên tỷ số 1-0 cũng khiến tôi thấy hơi đáng tiếc một chút nhưng điều quan trọng nhất là U23 Việt Nam đã giành chiến thắng và các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng hết sức".

    Chiến lược gia đặc biệt khen ngợi Thanh Minh - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu: "Đối với cầu thủ Thanh Minh, bạn ấy chơi ở giải hạng Nhất và suốt từ thời gian mà tôi còn tập trung cho vòng loại World Cup thì Thanh Minh đã tập cùng đội U22.

    Dù vẫn còn nhiều điều phải cải thiện trong tương lai nhưng Thanh Minh là một cầu thủ có rất nhiều ưu điểm. Nếu như nỗ lực, tôi tin chắc bạn ấy sẽ trở thành một tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam".

    Trong khi đó, VietNamnet dẫn lời tiền vệ Hai Long nói: "Tôi nghĩ từ nay đến vòng chung kết vẫn còn thời gian rất dài và bóng đá thì không nói trước được điều gì. Tôi cố gắng tập luyện và nỗ lực để làm được điều gì đó cho giải đấu sắp tới.

    Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần Việt Nam, và tôi thấy rất tự hào vì tinh thần cả đội trong trận thắng U23 Myanmar".

    danh bai myanmar u23 viet nam chinh thuc gianh ve du vong chung ket chau a dspl 1
    U23 Việt Nam chiến thắng U23 Myanmar. Ảnh: Tiền Phong 

    Thông tin trên Tiền Phong, thường trực VFF đã quyết định thưởng toàn đội 500 triệu đồng vì thành tích lọt vào vòng chung kết U23 châu Á.

    Được biết, sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ cùng U23 Việt Nam trở về Hà Nội. Gần như ngay lập tức, ông Park sẽ lại bắt tay vào dẫn dắt tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-sau-chien-thang-cua-u23-viet-nam-voi-u23-myanmar-a518043.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan