+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì trong buổi họp báo đầu tiên tại SEA Games 30?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thềm khai mạc SEA Games 30, HLV Park Hang-seo cùng các vị HLV của bảng B môn bóng đá nam đã tham dự buổi họp báo vào trưa ngày 24/11.

    Trước thềm khai mạc SEA Games 30, HLV Park Hang-seo cùng các vị HLV của bảng B môn bóng đá nam đã tham dự buổi họp báo vào trưa ngày 24/11.

    Ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Bảng B có hơn 1 đội so với bảng A, nên rất khó khăn để duy trì thể lực. Trong bảng đấu có nhiều đội bóng mạnh như Thái Lan, Indonesia, Singapore.

    Việc lịch thi đấu 2 ngày/trận nên sẽ có rất nhiều bất ngờ. Chúng ta có đến 5 trận đấu trong vòng 10 ngày nên phải xoay tua cầu thủ. Nhưng quan trọng hơn là giữ gìn các cầu thủ ở thể trạng tốt nhất chúng tôi muốn duy trì cho họ phong độ tốt nhất".

    Việc thi đấu liên tiếp trên các mặt trận khiến người hâm mộ khá lo lắng cho tình trạng thể lực của nhiều cầu thủ trụ cột của tuyển U22 Việt Nam.

    Ông Park cũng rất quan tâm đến vấn đề này: "Các cầu thủ chủ chốt của đội tuyển VIệt Nam đều đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua, từ giải vô địch quốc giải quốc gia đến trận đấu trong cấp độ đội tuyển.

    Chính vì thế, thể trạng và tinh thần của họ chưa hoàn toàn hồi phục. Tuy nhiên, tùy theo các tình huống cụ thể trên sân, chúng tôi sẽ có những sự thay đổi phù hợp".

    Cũng vì lẽ đó, mặc dù phải giành chiến thắng với tỷ số đậm nhất có thể để cạnh tranh vị trí ở bàng B nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ ông sẽ không tung hết trụ cột vào trận ra quân: "Số lượng bàn thắng thua sẽ là một yếu tố quyết định đến xếp hạng của bảng này. Tuy nhiên, tôi dự tính sẽ không đưa các cầu thủ chủ chốt vào sân trong trận ngày mai".

    Ngày 25/11, ĐT U22 Việt Nam sẽ đá trận ra quân với ĐT U22 Brunei, đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng B.

    U22 Việt Nam đã đầu với Brunei một lần trước đây, ở vòng loại U23 châu Á 2020. Chúng tôi sẽ cẩn thận và chuẩn bi tốt nhất để có kết quả tốt nhất”, HLV Park Hang-seo nhận định.

    Bên cạnh đó, khi đề cập tới vấn đề tuyển U22 Việt Nam không có áo đấu số 10, ông Park cho biết: "Theo điều lệ tại SEA Games 30, các cầu thủ có thể đăng ký các số áo từ số 1 đến số 40. Tôi mong muốn các cầu thủ tự chọn số áo của mình theo ý muốn của mình.

    Không biết số 10 có phải là số áo tạo ra áp lực lớn cho các cầu thủ hay không nhưng chẳng ai đăng ký số áo này".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-trong-buoi-hop-bao-dau-tien-tai-sea-games-30-a302044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan