+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì về đối thủ Jordan và cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc chạm trán Jordan ở vòng 1/8 sắp tới, ông Park Hang-seo khẳng định Việt Nam “có hi vọng đi tiếp”.

    Trong cuộc chạm trán Jordan ở vòng 1/8 sắp tới, ông Park Hang-seo khẳng định Việt Nam “có hi vọng đi tiếp”.

    Sau loạt trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019, Li Băng chỉ có chiến thắng 4-1 trước Triều Tiên. Với kết quả này, Li Băng bằng điểm, bằng hiệu số và chỉ số bàn thắng với Việt Nam. Tuy nhiên, họ chính thức bị loại và thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp bởi chỉ số fair-play (ít thẻ hơn).

    Ngay sau khi trận đấu của Li Băng kết thúc và Việt Nam có vé đi tiếp, tờ Seoul của Hàn Quốc đã có cuộc trao đổi nhanh với HLV Park Hang Seo. Nói về đối thủ Jordan và cơ hội đi tiếp, nhà cầm quân người Hàn Quốc trả lời ngắn gọn: "Việt Nam có thể hy vọng đi tiếp, chúng tôi đã thi đấu với với Jordan trong năm 2017 và 2018 tại vòng loại".

    HLV Park Hang Seo tự tin đội tuyển Việt Nam có thể vượt qua đối thủ Jordan ở vòng 1/8.

    Ở trận gặp Jordan vào tháng 6/2017 tại TP. HCM, ĐT Việt Nam đã hòa đối thủ không bàn thắng. Ở lần gặp nhau sau đó vào tháng 3/2018, ĐT Việt Nam có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ công của Anh Đức ở phút 24. Tuy nhiên, chúng ta không thể bảo toàn tỉ số trong hiệp 2 và để đối thủ cầm hòa 1-1.

    Về thực lực, có thể Jordan được đánh giá nhỉnh hơn, thế nhưng lúc này Việt Nam cũng tràn đầy tự tin để có thể vượt qua vòng 1/8.

    Tuyển Việt Nam xếp thứ 3 ở bảng D, còn còn Jordan thắng cả Australia lẫn Syria, trước khi hòa Palestine ở lượt cuối để đứng đầu bảng B. Tuy nhiên, BLV Anh Ngọc không đánh giá cao đối thủ sắp tới của Việt Nam: "Giải đấu này chúng ta có duyên với các đội Tây Á, và Jordan yếu nhất trong số đó", BLV Anh Ngọc nói với Zing.

    "Tôi chưa nghiên cứu kỹ về lối chơi của đội bạn, nhưng có một con số tham khảo chính là bảng xếp hạng FIFA. Tính theo cách này, đội tuyển Việt Nam được đánh giá mạnh hơn. Tại sao không thể nghĩ về một chiến thắng cho thầy trò ông Park?", Trương Anh Ngọc nói thêm.

    Đội tuyển Việt Nam trải qua vòng bảng đầy khắc nghiệt và bị bào mòn thể lực đáng kể. Ảnh: Zing

    Theo góc nhìn của mình, BLV Anh Ngọc nhận định việc lách qua khe cửa hẹp là dấu hiệu cho thấy "thần may mắn" đang rất ủng hộ đội tuyển Việt Nam: "Chuyện gì cũng có thể xảy ra ở vòng loại trực tiếp này và biết đâu đấy khi lọt vào vòng 1/8 rất may mắn, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến xa. Những người chết hụt thường sống rất lâu mà".

    "Cầu thủ Việt Nam đã quá kiệt sức sau vòng bảng rồi. Cứ sau mỗi trận, thời gian thi đấu bằng tinh thần lại tăng lên. Jordan lại được nghỉ nhiều hơn 1 ngày nữa. Dẫu sao, chúng ta hoàn toàn có thể thắng Jordan nếu thi đấu đủ tự tin, đảm bảo được thể lực và cần thêm một chút may mắn", BLV kỳ cựu này nói thêm.

    Theo lịch trình, Việt Nam sẽ đá trận vòng 1/8 gặp Jordan vào 18h00 ngày 20/1. Thầy trò HLV Park Hang-seo có 4 ngày nghỉ ngơi trước trận đấu, và HLV người Hàn Quốc đã quyết định cho toàn đội nghỉ xả hơi trọn ngày 17/1 để các cầu thủ tìm lại cảm hứng sau 3 trận đấu vắt kiệt sức.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-doi-thu-jordan-va-co-hoi-di-tiep-cua-tuyen-viet-nam-a259879.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan