+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì về tình huống dẫn tới thẻ đỏ của cầu thủ Malaysia?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở trận đấu gặp Malaysia, Việt Nam đã được hưởng quả đá 11m gây tranh cãi. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá liên quan đến tình huống này.

    Đối đầu với Malaysia ở loạt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2022, Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, điểm nhấn ở trận đấu này lại đến từ những pha phạm lỗi của cầu thủ trên sân.

    Phút 32, Văn Toàn bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Dù phải chơi thiếu người nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

    Tiếp đó, phút 62, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ Malaysia sau pha phạm lỗi với Văn Hậu. Dù tình huống phạm lỗi ngoài sân nhưng trọng tài vẫn cho Việt Nam hưởng quả đá 11m.

    z3978187652186e28062c9210cc880b8b061b6df9c0af5 16720328447031050929096
    HLV Park Hang-seo cho rằng cầu thủ Malaysia xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

    Chia sẻ về pha bóng này, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi cho rằng bóng đá là môn thể thao va chạm. Cầu thủ cần tranh chấp quyết liệt để có thể mang chiến thắng về cho đội, tiếp xúc cơ thể là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bóng đá cũng có những quy định rõ ràng. Nếu vi phạm, cầu thủ sẽ bị đuổi khỏi sân. Dẫu vậy, tôi không cho rằng đó là lối đá bạo lực của cầu thủ Malaysia".

    Nói về thẻ đỏ của Văn Toàn, HLV ĐT Việt Nam thừa nhận tiếc thay cho học trò. "Văn Toàn sẽ hối tiếc về pha bóng này, bản thân tôi cũng vậy. Rõ ràng, việc phải nhận thẻ đỏ sẽ gây ảnh hưởng tới toàn đội. Chúng ta biết rằng đó không phải là pha bóng cố ý của cậu ấy.

    Hy vọng các cầu thủ sẽ không lặp lại tình huống đó ở các trận đấu tiếp theo. Sau khi Toàn ra sân, chúng tôi thua thiệt về quân số. Tôi đã có sự điều chỉnh về hàng phòng ngự khu vực. Hiệp 2, chúng tôi đẩy 1 biên lên và yêu cầu cầu thủ chơi ở cánh còn lại phải thi đấu bó vào trong như một tiền vệ để bọc lót, tránh thua thiệt về quân số".

    Giành chiến thắng ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng từ tay đối thủ, trong khi vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách trên sân của Singapore. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 30/12.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-tinh-huong-dan-toi-the-do-cua-cau-thu-malaysia-a561763.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan