+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì về việc gặp Indonesia tại bán kết AFF Cup 2022?

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ sau chiến thắng trước Myanmar, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá tự tin khi đối đầu với Indonesia tại bán kết. Tại buổi họp báo, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng lên tiếng về vấn đề một số CĐV Indonesia quá khích.

    Tối nay (3/1/2023), ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Myanmar với tỉ số 3-0 ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2022. Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng. Theo đó, Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở bán kết và trận đấu lượt đi chúng ta sẽ thi đấu trên sân khách. 

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã nói về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam. Khi được phóng viên hỏi về trận gặp Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Indonesia là đội đã vào chung kết ở kỳ AFF 2020 và gần đây họ có nhiều sự thay đổi.

    Đội hình Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng. Các cầu thủ có thể lực và kỹ thuật tốt. Ở trận đầu tiên, chúng ta thi đấu trên sân khách nên tôi hy vọng toàn đội sẽ có kết quả tốt".

    park5968 167270971145318319299691
    HLV Park Hang-seo tỏ ra tự tin khi gặp Indonesia tại bán kết AFF Cup 2022

    Gần đây, bóng đá Indonesia được biết đến với vấn đề an ninh rất kém. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Park Hang-seo cho biết: "Như lần trước tôi nói trước truyền thông, việc uy hiếp và đe dọa cầu thủ tôi nghĩ không được xảy ra trong bóng đá. Khi thi đấu trên sân khách, toàn đội phải chịu áp lực từ khán giả. Tuy nhiên, tôi sẽ dặn cầu thủ chuẩn bị tâm lý để không quá hưng phấn. Tôi không quá lo lắng về điều này".

    Từ Tiger Cup năm 1996, Việt Nam chưa từng thắng Indonesia tại AFF Cup. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá tự tin khi phải gặp đối thủ đầy duyên nợ: "Thống kê được ghi chép như thế nhưng trong bóng đá mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi đã từng đối đầu với Indonesia nhiều lần trong tư cách HLV ĐT Việt Nam và chúng tôi từng thắng họ rồi. Dù Indonesia là đối thủ không dễ nhưng tôi tin toàn đội sẽ chơi tốt và giành chiến thắng".

    Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ di chuyển làm khách trên sân của Indonesia vào lúc 19h30 ngày 6/1. Sau đó 3 ngày, toàn đội sẽ trở về sân nhà và thi đấu trận lượt về với đối thủ.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-viec-gap-indonesia-tai-ban-ket-aff-cup-2022-a562379.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan