+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nói gì về việc gia hạn hợp đồng với VFF?

    (ĐS&PL) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo có nhắc đến chuyện gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    hlv park hang seo up mo ve viec gia han hop dong voi vff dspl 1
    HLV Park Hang Seo. 

    Trong lần trở lại quê nhà mới đây, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ thông tin về việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Joong Ang UCN (Hàn Quốc).

    Theo đó, HLV Park cho biết, ông đã giao cho người đại diện xử lý việc này để tập trung cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị hướng tới vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

    "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào người đại diện Lee Dong Jun của công ty quản lý bởi anh ấy sẽ hỗ trợ tôi mọi việc. Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị hội quân hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nếu mà nghĩ đến chuyện hợp đồng, tôi sẽ không tập trung vào công việc chính được", HLV Park Hang Seo nói.

    Tuy nhiên, ông cũng úp mở về việc gia hạn hay chia tay với tuyển Việt Nam: "Ngày 31/1 năm sau là hết hạn hợp đồng và có thể sẽ gia hạn thêm 1 năm nữa. Nhưng đây là việc cần phải thỏa thuận với Liên đoàn Việt Nam.

    Dù tôi có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể được. Ngược lại, khi liên đoàn đề nghị hợp tác mà chúng tôi từ chối thì không nên chuyện. Vì thế cả hai bên cần đạt được thỏa thuận thống nhất".

    Khi được hỏi về mong muốn xây dựng một trung tâm đào tạo bóng đá cho thiếu niên Việt Nam khi về hưu, HLV Park trả lời: "Ở Việt Nam, hệ thống đào tạo cho thiếu niên, nhi đồng chưa được bài bản lắm.

    Hiện tại phía Bắc có PVF, có cơ sở hạ tầng rất tốt. Việt Nam có chiều dài về mặt địa lý, nếu cả ba miền Bắc, Trung, Nam đều có trung tâm như vậy thì sẽ tốt hơn.

    Tôi là người nước ngoài, nên sẽ không thể dễ dàng thành lập một trung tâm như người bản địa được".

    Theo lịch, ngày 5/8, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội.

    Ngày 28/7, ông Park đã trở lại Việt Nam và đang thực hiện cách ly theo quy định phòng chống dịch COVID-19. Ông sẽ không kịp có mặt khi đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại hôm 5/8 tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ rất khó khăn khi nằm ở bảng B cùng với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu tiên trên sân khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-viec-gia-han-hop-dong-voi-vff-a508871.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan