HLV Park Hang-seo nói về trận thắng Palestine của Olympic Việt Nam


Thứ 7, 04/08/2018 | 02:30


Dù chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Palestine nhưng HLV Park Hang-seo không quên nhắc lại mục tiêu chính của U23 Việt Nam là ASIAD 18.

Dù chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Palestine nhưng HLV Park Hang-seo không quên nhắc lại mục tiêu chính của U23 Việt Nam là ASIAD 18.

Công Phượng kiến tạo và ghi bàn trong thắng lợi trước U23 Palestine (Ảnh: VFF)

Dù bị U23 Palestine dẫn trước đầu hiệp 1 nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm để lội ngược dòng thắng 2-1. Phút 45, Công Phượng đi gây ấn tượng mạnh khi kiến tạo thuận lợi cho Anh Đức dứt điểm hiểm hóc mang về bàn gỡ hoà cho U23 Việt Nam.

Hiệp 2 bắt đầu được ít phút, chính tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai ghi bàn đẹp mắt, ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà trong sự vui mừng của người hâm mộ

Bên cạnh Công Phượng thì Văn Quyết cũng thể hiện tốt ở vai trò đội trưởng U23 Việt Nam. Đánh giá về cặp đôi này, HLV Park Hang-seo cho biết: “Văn Quyết và Công Phượng là tiền đạo tiêu biểu ở V-League. Hôm nay cả 2 đã chơi tốt. Tuy nhiên, cả hai cần nỗ lực hơn để làm hài lòng khán giả”.

HLV Park Hang-seo tạm hài lòng với chiến thắng của Olympic Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo nói: “Chúng ta phải khẳng định rằng mục tiêu sau cùng là Asiad. Ở giải đấu này, chúng ta phải tìm ra được 20 người cuối cùng bằng việc cố gắng tạo cơ hội cho 30 cầu thủ. Hôm nay chúng ta đã thử một sơ đồ mới, dùng một số cầu thủ mới. Chúng ta đã tìm ra nhiều điều được và chưa được, ví dụ điều chưa được là bàn thua và phải khắc phục trong thời gian tới. Một số cầu thủ đứng vị trí chưa được tốt. Việc tiếp theo của chúng tôi là phải tiếp tục nuôi dưỡng cảm giác chơi bóng của cầu thủ và trận đấu ngày hôm nay cũng chứng tỏ chúng ta đã đạt được một số điều".

"Tôi chưa bao giờ nói với bất cứ ai sẽ loại cầu thủ nào, cũng như danh sách 20 cầu thủ. Tôi chưa nói nên các bạn đừng tin ai mà hãy đợi tới ngày 7/8. Tất nhiên, báo chí và chuyên gia họ có thể đưa ra phán đoán. Nhưng tôi là HLV trưởng, tôi chưa công bố. Khi tôi công bố mới là thông tin cuối cùng" - ông Park nói về việc lựa chọn 20 cầu thủ tham dự ASIAD.

Sau trận thua Olympic Việt Nam vào tối qua, HLV tuyển U.23 Palestine cho biết: "Trước trận đấu này, chúng tôi có xem lại các trận đấu của U.23 Việt Nam tại giải U.23 Châu Á. Thế nhưng, đội U.23 lần này có sự khác biệt với lần trước do U.23 Việt Nam có sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Lối chơi của U.23 Việt Nam rõ ràng đã có nhiều nét tươi mới và sáng tạo hơn. Còn chúng tôi thì không có cầu thủ nào trên 23 tuổi cả".

Sắp tới đây, Olympic Việt Nam sẽ có trận gặp thứ 2 với Oman vào ngày 5/8 và Uzbekistan (7/8). Đội sau đó sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ, đi Bình Dương tập huấn. Thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển sang Indonesia vào ngày 11/8.

 Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-ve-tran-thang-palestine-cua-olympic-viet-nam-a238875.html