+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo sẽ tung đội hình dự bị trong trận đấu với Campuchia?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có thể HLV Park Hang-seo sẽ cất những cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị, để đưa vào sân những quân bài mới trong trận đấu với Campuchia.

    Chỉ phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Campuchia ngay trên sân nhà, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ cất những cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị, để đưa vào sân những quân bài mới trong trận đấu với Campuchia vào 19h30 tối mai 24/11.

    Sau trận đấu vắt kiệt sức lực với đối thủ Myanmar ở lượt trận thứ 3 AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua, rất có thể vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ để các trụ cột được nghỉ ngơi và tung vào sân những quân bài chiến lược mới trong cuộc tiếp đón ĐTQG Campuchia ngay trên sân nhà.

    Vẫn như những trận đấu đã qua tại AFF Cup năm nay, có thể HLV Park Hang-seo sẽ vẫn sử dụng đội hình 3-4-3 quen thuộc khi tiếp đón đối thủ Campuchia vào ngày 24/11 tới đây.

    Cụ thể ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng rất có thể sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFF Suzuki Cup năm nay khi anh được bắt chính thay cho Đặng Văn Lâm.

    Rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự khi tiếp đón ĐTQG Campuchia ngay trên sân nhà vào ngày 24/11 tới đây.

    Với những gì đã thể hiện tại VCK U23 châu Á cũng như ASIAD 2018 vừa qua thì NHM bóng đá Việt Nam cũng hoàn toàn có thể yên tâm nếu như anh được bắt chính trong trận đấu này.

    Với khả năng phản xạ tốt cùng những tình huống cứu thua xuất thần thì Tiến Dũng hoàn toàn có đủ khả năng để HLV Park tin tưởng giao trọng trách trấn giữ khung thành.

    Bộ ba phòng ngự của chúng ta được dự đoán sẽ có một chút thay đổi khi trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ được vào sân thi đấu để thay cho Duy Mạnh. Còn hai vị trí còn lại vẫn sẽ là Quế Ngọc Hải và Trần Đình Trọng.

    Hàng tiền vệ của ĐTQG Việt Nam sẽ được NHM bóng đá nước nhà quan tâm nhất bởi trong những trận đấu đã qua, HLV Park Hang-seo đã liên tục có những sự thay đổi nhân sự.

    Hàng tiền vệ bốn người của chúng ta trong trận đấu này chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Nhiều khả năng, Hồng Duy sẽ được vào sân ngay từ đầu để thay thế cho Trọng Hoàng. Bởi trong quá khứ, Hồng Duy đã rất nhiều lần thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ cũng như tiền vệ cánh trái, cho nên nếu Hồng Duy được đá chính ngay từ đầu thì đó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

    Trấn giữ bên hành lang cánh phải vẫn sẽ là cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu, bởi ở thời điểm hiện tại thì Văn Hậu vẫn là người chơi hay nhất ở vị trí này và ĐTQG Việt Nam cũng không có quá nhiều sự lựa chọn để thay thế cho Văn Hậu.

    Xuân Trường tuy thi đấu không quá nổi bật trong trận đấu với Myanmar nhưng với khả năng điều tiết trận đấu cũng như phát động tấn công từ những đường chuyền vượt tuyến thì anh vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm.

    Quang Hải trong trận đấu này rất có thể sẽ được HLV Park để dự bị và thay cho anh có thể sẽ là Hùng Dũng hoặc Đỗ Duy Mạnh bởi cả hai cầu thủ trên đều có khả năng đánh chặn rất tốt và sẽ là người chơi cạnh Xuân Trường để bọc lót cho anh.

    Hàng tiền đạo của ĐTQG Việt Nam có lẽ sẽ được làm mới khi Đức Chinh sẽ có trận đấu đầu tiên khi đá thay Anh Đức ở vị trí tiền đạo cắm còn Văn Toàn sẽ thay thế cho đội trưởng Văn Quyết thi đấu tiền đạo trái còn Công Phượng sẽ thi đấu bên phía cánh phải và được hoạt động rộng hơn.

    Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

    Đội hình dự kiến:

    ĐTQG Việt Nam: Bùi Tiến Dũng(GK), Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Hậu, Xuân Trường, Hùng Dũng, Đức Chinh, Công Phượng, Văn Toàn.

    ĐTQG Campuchia: Keo Soksela, Sath Rosib, Hong Pheng, Seouy Visal, Saret Krya, Thierry Chantha Bin, Brak Thiva, Kouch Sokumpheak, Sos Suhana, Chan Vathanaka, Reung Bunheing.

    Uông Đàm Linh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-se-tung-doi-hinh-du-bi-trong-tran-dau-voi-campuchia-a252464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan