HLV Park Hang-seo: Tại sao tuyển Việt Nam phải thua Dortmund?


Thứ 3, 29/11/2022 | 18:00


Cùng sự kiện

Theo lịch thi đấu, ĐTVN sẽ có trận giao hữu với Dortmund vào ngày mai (30/11). Trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ quan trọng về mục tiêu và chiến thuật thi đấu.

Ngày mai (30/11), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Dortmund. Đội bóng áo vàng đen là một trong những CLB tên tuổi, có truyền thống tại Đức và đang chơi tại Bundesliga. Đây là trận đấu có thể giúp HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết ĐT Việt Nam không đặt mục tiêu hạn chế những bàn thua. Thay vào đó, toàn đội hướng đến một kết quả tốt nhất, có thể là một chiến thắng. 

Thể thao - HLV Park Hang-seo: Tại sao tuyển Việt Nam phải thua Dortmund?
HLV Park Hang-seo quyết tâm đánh bại Dortmund

"Ngày mai, chúng ta sẽ có trận đấu với CLB Dortmund. Họ là một trong những CLB có truyền thống lâu đời và đang chơi tại Bundesliga. Mặc dù Dortmund là đội mạnh nhưng chúng tôi không đặt mục tiêu hạn chế những bàn thua. Tại sao chúng ta lại nghĩ là phải thua họ? Chúng ta có thể thắng thì sao? Trước trận đấu, tôi không bao giờ nghĩ về một trận thua”, HLV Park Hang-seo tự tin phát biểu.

Nói về trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ dùng nhiều cầu thủ mới để thử nghiệm đội hình.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi vẫn chưa có danh sách cầu thủ thi đấu cho trận ngày mai nhưng trong đầu tôi đã xác định xong. Hiện nay, các cầu thủ Hà nội và Bịnh Định chỉ mới đá cúp Quốc gia xong. Vì thế, cần chờ vào buổi tập chiều nay mới có thể đánh giá được.

Ở trận đấu này, tôi đặt mục tiêu là thử nghiệm những cầu thủ mới lên tuyển. Tôi đã xem họ thi đấu tại CLB nhưng vị trí thi đấu trên tuyển có thể hoàn toàn khác”. Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 19h00 (30/11) trên sân Mỹ Đình.

Văn Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tai-sao-tuyen-viet-nam-phai-thua-dortmund-a558861.html