+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo thay đổi kế hoạch cho bán kết AFF Cup vì bão số 9

    • DSPL
    ĐS&PL Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ vào TP.HCM để luyện tập chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 2018 nhưng kế hoạch này đã được thay đổi vì bão số 9.

    Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ vào TP.HCM để luyện tập chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 2018 nhưng kế hoạch này đã được thay đổi vì bão số 9.

    Kế hoạch luyện tập ở TP.HCM chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 2018 của thầy trò HLV Park Hang-seo bị hủy do bão số 9.

    Sau khi giành ngôi đầu bảng A với chiến thắng 3-0 trước Campuchia, ĐT Việt Nam chính thức bước vào bán kết AFF Cup 2018 gặp đối thủ Philippines, đội nhì bảng B.

    Hai trận đấu bán kết lượt đi và lượt về của đội tuyển Việt Nam lần lượt diễn ra vào ngày 2/12 (sân khách) và 6/12 (sân nhà).

    Trước thềm bán kết, theo kế hoạch đã định, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm TDTT Thành Long vào ngày 27/11 và bay sang Bacolod vào sáng ngày 28/11.

    Dù khoảng cách không xa nhưng chuyến bay đến thành phố của Philippines có thể kéo dài đến 11 tiếng do thời tiết xấu và phải quá cảnh ở thủ đô Manila khoảng 4 tiếng đồng hồ.

    Hơn nữa, thời tiết nắng nóng tại TP.HCM giúp cho tuyển Việt Nam thích nghi nhanh hơn trong chuyến làm khách sắp tới tại Philippines.

    Tuy nhiên, kế hoạch này hiện đã bị hủy bỏ bởi diễn biến của cơn bão số 9.

    “Trong 2 ngày vừa qua, TP.HCM đang có mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 9. Vì vậy, ban huấn luyện quyết định cho cả đội ở lại Hà Nội tập luyện và lên đường đi Philippines”, Tri thức trực tuyến dẫn lời một lãnh đạo VFF cho biết.

    Theo thông tin từ VFF, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày lên đường sang Philippines. Dự kiến 1-2 ngày nữa, VFF sẽ mua vé máy bay cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Sáng nay (26/11), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho vòng bán kết AFF Cup 2018 gặp Philippines.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thay-doi-ke-hoach-cho-ban-ket-aff-cup-vi-bao-so-9-a252646.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan