+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ điều bất ngờ về đội hình tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2022

    ĐS&PL Tuy tuyển Việt Nam vừa đánh bại Ấn Độ và vô địch giải Tam Hùng nhưng HLV Park Hang Seo cho biết vẫn cần cải thiện nhiều để hướng đến AFF Cup 2022.

    Tối ngày 27/9, tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước tuyển Ấn Độ với các pha lập công của Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Quyết, qua đó giành chức vô địch giải giao hữu Tam hùng 2022.

    Đây là màn tập dượt quan trọng cho tuyển Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022 nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định ông không chỉ dựa vào giải đấu này để chọn cầu thủ. Từ nay đến AFF Cup 2022 vẫn còn 3 tháng, vị chiến lược gia này tiết lộ ông sẽ tiếp tục đánh giá cầu thủ dựa trên màn trình diễn ở V.League và đợt tập trung trước giải.

    hlv park hang seo tiet lo dieu bat ngo ve doi hinh tuyen viet nam cho aff cup 20221
    HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận. Ảnh: Báo Giao Thông

    Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng Ấn Độ, HLV Park Hang Seo nói: “Ở trận ra quân, tôi muốn thử nghiệm nên cho rất nhiều cầu thủ trẻ vào thử sức. Trận 2 thì tôi muốn tăng cường tính tổ chức nên cho nhiều cầu thủ cũ vào sân. Tôi đã đạt được nhiều mục tiêu sau trận đấu này nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn cần phải cải thiện nhiều để hướng đến AFF Cup 2022”.

    Có vẻ như nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa thực sự hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của đội tuyển Việt Nam và vẫn muốn có thêm những sự bổ sung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

    Ông cho hay: “Tôi không chắc chắn đây là đội hình chính ở AFF Cup 2022. Tôi cần phải làm việc nhiều hơn nữa với ban huấn luyện để đưa ra đội hình tốt nhất. Tôi còn phải tìm ra nhiều cầu thủ trong thời gian tới.

    Cả Singapore và Ấn Độ đều là những đội bóng có chất lượng ở khu vực. Tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy Việt Nam gặp Ấn Độ 13 lần với kết quả thắng 3, hòa 2 và thua 8. Họ không hề yếu mà chúng ta cũng chưa phải đội quá mạnh”.

    “Về sự chuẩn bị cho AFF Cup 2022, chắc chắn chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mỗi vị trí phải có 3 người và tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh vị trí như nhau. Tôi vừa trở về từ King’s Cup. Malaysia và Thái Lan đều là những đội xuất sắc”, ông nói thêm.

    Khi được hỏi về Quang Hải, thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam nhận xét, tài năng của chân sút sinh năm 1997 đã được thừa nhận ở Việt Nam nên khi sang được châu Âu, anh đã là một cầu thủ giỏi.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-doi-hinh-tuyen-viet-nam-cho-aff-cup-2022-a552473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan