+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ điều lo ngại nhất của Olympic Việt Nam khi đấu với Olympic Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu gần như bị vắt kiệt sức trước Syria tối qua, vấn đề mà thực sự đáng lo ngại của thầy trò HLV Park Hang Seo chính là thể lực.

    Sau trận đấu gần như bị vắt kiệt sức trước Syria tối qua, vấn đề mà thực sự đáng lo ngại của thầy trò HLV Park Hang Seo chính là thể lực.

    HLV Park Hang Seo thừa nhận các học trò của mình đã kiệt sức sau trận đấu với Syria. Ảnh: Dân Trí.

    Chia sẻ trên Dân Trí, HLV trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam Park Hang Seo cho biết các cầu thủ chưa hồi phục hoàn toàn 100% nhưng sáng nay ăn cơm xong họ nghỉ ngơi và ở thể trạng tốt hơn nhiều.

    Liên quan tới vấn đề phục hồi thể lực cho các cầu thủ, chiều nay đoàn TTVN cử thêm bác sĩ và các chuyên gia về với đội bóng đá để hỗ trợ.

    Ông Park Hang Seo cũng nhấn mạnh thêm, một trong những thiệt thòi lớn trong trận đấu ngày mai là Văn Hậu bị treo giò. Ngoài ra thể lực yếu hơn Hàn Quốc là điều ông Park lo lắng nhất.

    Được biết, Olympic Hàn Quốc là đối thủ sừng sỏ khi không chỉ là nhà đương kim vô địch giải đấu, một trong những quốc gia sở hữu hệ thống đào tạo tài năng bóng đá trẻ lớn nhất châu lục, mà còn như "hổ mọc thêm cánh" khi có sự góp mặt của ngôi sao Son Heung-min đang thi đấu cho CLB Tottenham Hotspur tại giải Ngoại hạng Anh.

    Hiện đoàn quân của HLV Kim Hak-bum đã có 14 bàn thắng, còn đội bóng "cờ đỏ sao vàng" mới ghi được 8 bàn, nhưng lại chưa để thủng lưới một bàn nào.

    Như vậy, trận bán kết diễn ra lúc 16h ngày mai 29/8 sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất và một đại diện có hàng phòng ngự vững chắc nhất giải đấu.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-dieu-lo-ngai-nhat-cua-olympic-viet-nam-khi-dau-voi-olympic-han-quoc-a242005.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan