+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ khó khăn của đội tuyển Việt Nam trước trận tái đấu Oman

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn về lực lượng trước cuộc tái đấu với Oman tại lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón đội khách Oman trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 24/3, ở lượt trận áp chót vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng.

    "Tình hình đội tuyển Việt Nam không tốt lắm. Không chỉ nhiều ca chấn thương, chúng tôi còn có nhiều cầu thủ mắc COVID-19 và đang cách ly. Chúng ta dự tính tập trung trước khoảng 10-12 ngày. Tuy nhiên, do dịch bệnh, có câu lạc bộ phải đấu bù nên cầu thủ lên muộn. Những điều này ảnh hưởng đến sức mạnh của đội", Nhà cầm quân người Hàn cho hay.

    hlv park hang seo tiet lo kho khan cua doi tuyen viet nam truoc tran tai dau oman 01
    HLV Park Hang-seo. Ảnh: VFF

    Mặc dù đối diện nhiều khó khăn nhưng ông Park khẳng định toàn đội sẽ thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất.

    "Sau khi thua liền 7 trận, chúng ta đã có được chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Trung Quốc. Đội tuyển Việt Nam còn hai trận cuối cùng, trong đó có trận đấu trên sân nhà trước Oman. Mặc dù đối mặt nhiều khó khăn nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất", ông Park nhấn mạnh.

    Trước câu hỏi tuyển Việt Nam có e ngại đối thủ khi từng thất bại 1-3 trong trận lượt đi, nhà cầm quân Hàn Quốc quả quyết: "Về sức mạnh đội bóng, họ mạnh hơn nhưng chúng ta không có gì phải sợ. Oman không phải đối thủ khiến chúng ta phải quá lo lắng”.

    Lượt đi, thầy trò Park Hang-seo từng thua ngược đội tuyển Oman 1-3, sau khi Tiến Linh có bàn dẫn trước. Trận đó, đội tuyển Việt Nam không may bị hai quả phạt đền và một thành bàn, cùng với kiểu đá phạt góc khó chịu với thủ môn Văn Toản lẫn cách sắp xếp chưa tốt ở hàng thủ. Tuy nhiên, đấy cũng là những bài học kinh nghiệm quý giá cho cựu binh Tấn Trường trở lại khung thành nhắc nhở đồng đội không đi vào dấu xe cũ.

    Phía bên kia, HLV trưởng đội tuyển Oman Branko Ivankovic cũng giành lời khen cho đội chủ nhà trước màn tái đấu.

    "Tuyển Việt Nam đã thắng tuyển Trung Quốc với màn trình diễn tuyệt vời. Trước đó, các bạn chơi tốt trước Australia - đội bóng có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu - và cho thấy Việt Nam đã tiến bộ hơn nhiều so với lượt đi", ông Ivankovic cho hay.

    "Chúng tôi luôn nỗ lực chơi tốt mỗi khi ra sân và đánh bại mọi đối thủ. Dù cả Oman lẫn Việt Nam đều không còn cơ hội dự World Cup nhưng chúng tôi sẽ chơi hết khả năng vì danh dự đội bóng, vì đất nước của mình. Một kết quả tốt cũng sẽ giúp chúng tôi cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA", HLV trưởng đội tuyển Oman chia sẻ.

    Trước khi bước vào lượt trận thứ 9 bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022, Oman có 8 điểm xếp thứ tư trong khi tuyển Việt Nam đứng cuối bảng với 3 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-kho-khan-cua-doi-tuyen-viet-nam-truoc-tran-tai-dau-oman-a531995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan