+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do Công Phượng không không lên tuyển Việt Nam

    ĐS&PL Tối 14/12, trong buổi họp báo sau trận giao hữu thắng 1-0 trước Philippines, HLV Park Hang Seo đã chủ động nhắc đến Công Phượng.

    "Tôi có điều muốn nói. Một số thông tin trên truyền thông cho rằng Công Phượng sẽ lên bổ sung cho đội tuyển vào ngày 15/12. Đó là thông tin sai sự thật. Vừa qua Phượng có gặp tôi, cậu ấy nói một số lý do cá nhân nên không thể tham gia đợt tập trung này. Tôi đồng ý. Tôi cũng trao đổi với VFF và VFF cũng nắm được. Phượng là cầu thủ giỏi. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy", HLV Park Hang Seo tiết lộ.

    hlv park hang seo cong phuong xin khong len tuyen viet nam 1
    HLV Park Hang Seo.

    Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cảm thấy hài lòng khi tuyển Việt Nam không dính chấn thương sau trận giao hữu với tuyển Philippines. Việc tuyển Việt Nam chỉ giành chiến thắng 1-0 vào phút chót nhờ công của Văn Quyết không khiến ông quá bận tâm. 

    "Tôi hài lòng về trận đấu. Tôi rất hài lòng về hàng công của tuyển Việt Nam. Chúng ta còn một tuần nữa bước vào AFF Cup 2022. Trận này kết quả quan trọng nhưng quan trọng hơn là đảm bảo cầu thủ không dính chấn thương. Đây là trận giao hữu. Chúng tôi mong các cầu thủ lành lặn. Các cầu thủ có sự tiêu hao về thể lực, đó là lý do tôi phải có những sự điều chỉnh", ông Park nói. 

    Về phát biểu của HLV tuyển Philippines rằng tuyển Việt Nam không có điểm yếu, HLV Park đáp lại: "Làm sao có một đội bóng hoàn hảo. Tuyển Việt Nam có nhiều điểm mạnh nhưng cũng có nhiều điểm yếu. Tất nhiên chúng tôi phải làm việc nhiều để cải thiện những điều chưa tốt.

    HLV Philippines phát biểu như vậy, tôi nghĩ là sự tôn trọng với đối phương. Tuyển Việt Nam trong trận đấu này có một vấn đề đó là khi đối phương lui về phòng ngự số đông, chúng ta loay hoay với phương án khoan thủng hàng phòng ngự của họ".

    Về chấn thương của Văn Hậu và Hoàng Đức, HLV Park thông báo tin vui: "Văn Hậu, Hoàng Đức bị đau nhẹ. Chỉ vài ngày nữa là họ sẽ trở lại tập bình thường. Trận giao hữu này tôi không cần đội tuyển phải chơi quá sức nên không sử dụng họ".

    Trong khi đó, HLV Josep Ferre của Philippines cho biết: "Tuyển Việt Nam có trận đấu khá tốt và giành chiến thắng. Tôi biết tuyển Việt Nam là đội mạnh của Đông Nam Á. Tuyển Việt Nam đến AFF Cup 2022 với màn trình diễn tốt và đặt mục tiêu vô địch. Tôi biết chúng tôi không bằng tuyển Việt Nam nên phòng ngự nhiều hơn trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 tốt hơn, có nhiều tình huống hơn".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ly-do-cong-phuong-khong-khong-len-tuyen-viet-nam-a560494.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan