+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ "ma thuật" đánh bại Jordan, giúp Việt Nam tiến thẳng tứ kết Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến thắng Jordan, HLV Park Hang Seo đã dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ Việt Nam khi thực hiện được đúng mọi ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

    Chiến thắng Jordan, HLV Park Hang Seo đã dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ Việt Nam khi thực hiện được đúng mọi ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

    HLV Park Hang Seo

    Đội tuyển Việt Nam giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019 một cách xứng đáng sau khi đánh bại Jordan bằng loạt luân lưu. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang Seo kiểm soát tốt tình hình trong phần lớn thời gian bóng lăn, khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc rất hài lòng.

    HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo giới sau chiến thắng lịch sử: "Thành thực mà nói, chúng tôi đã rất khó khăn để vào được vòng 16 đội. Tôi đã thấy một bài báo chỉ trích chúng tôi chơi tiêu cực, phòng ngự. Nhưng tôi đã chứng minh rằng Việt Nam có thể tấn công. Tôi luôn muốn học trò thể hiện tốt nhất trên sân, ngay cả khi bị dẫn trước".

    "Vào tới vòng này, không đội nào dám xem nhẹ đối thủ. Tất cả đều là đội bóng mạnh, đều là những đội có thứ hạng rất cao trên BXH FIFA. Tôi không nghĩ còn đội nào yếu ở thời điểm này".

    Ông Park khen ngợi các cầu thủ Việt Nam thực hiện đúng mọi ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện. Bên cạnh đó, việc Jordan chơi phòng ngự cầu toàn một cách bất ngờ cũng là một phần nguyên nhân giúp tuyển Việt Nam áp đảo.

    "Tôi không nghĩ Jordan lại chơi thận trọng đến vậy. Họ chơi phòng ngự trong hiệp một và chúng tôi chủ động hơn. Khi phân tích chúng tôi biết họ hay chơi bóng dài và đã tập luyện chống bóng dài", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

    "Chúng tôi đẩy cao hàng phòng ngự hơn thường lệ, dùng Huy Hùng để chống phản công và phương án đó phát huy hiệu quả. Chúng tôi không thay đổi nhiều về chiến thuật trong trận đâu. Chúng tôi kéo Quang Hải vào trong để phát huy khả năng chuyền bóng và có thêm không gian. Trường hợp của Hùng Dũng cũng tương tự. Hôm nay, tuyển Việt Nam đã chơi đạt 100% năng lực".

    Đội tuyển Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo hoàn toàn hài lòng.

    "Tôi đánh giá rất cao sự ủng hộ từ người hâm mộ. Toàn đội đã chơi đầy dũng cảm và quyết tâm. Chúng tôi đã có chiến thắng thứ hai tại Asian Cup và vào tứ kết. Điều khiến tôi hài lòng là nhiều phóng viên Hàn Quốc và Việt Nam cùng có mặt ở đây hôm nay. Loạt đá luân lưu hôm nay rất hoàn hảo, ngoại trừ cú đá của Minh Vương. Đá hỏng nhưng cậu ấy vẫn là một sự lựa chọn tốt.", HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết.

    Hòa 1-1 sau 90 phút, tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu cân não. Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản.

    Đây là lần thứ 2 tuyển Việt Nam góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu mang tầm châu lục. Ở lần gần nhất vào năm 2007, đoàn quân của HLV Riedl đã để thua Iraq.

    NGUYỄN QUỲNH  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ma-thuat-danh-bai-jordan-giup-viet-nam-tien-thang-tu-ket-asian-cup-2019-a260129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan