HLV Park Hang-seo: Trống rỗng và nuối tiếc vì không thể đoạt HC đồng


Thứ 2, 03/09/2018 | 07:51


Cùng sự kiện

"Tôi thấy trống rỗng và đau buồn vì không thể đoạt HC đồng. Một phần tôi cũng thấy nuối tiếc" - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Tôi thấy trống rỗng và đau buồn vì không thể đoạt HC đồng. Một phần tôi cũng thấy nuối tiếc" - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trong buổi giao lưu trực tuyến do VnExpress tổ chức, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về hành trình đưa bóng đá nam Việt Nam vào nhóm mạnh nhất ASIAD 2018.

Trả lời câu hỏi "ông nghĩ gì trong những phút ngồi một mình lặng lẽ khi đội vừa thua loạt đá luân lưu trước UAE?" Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tham vọng của chúng tôi không có giới hạn. Sau khi qua vòng bảng, chúng tôi tiếp tục hướng đến trận tứ kết, bán kết. Mục tiêu của chúng tôi luôn là lọt vào chung kết. Sau khi thua ở bán kết, chúng tôi vẫn muốn đoạt HC đồng.

Tôi thấy trống rỗng và đau buồn vì không thể đoạt HC đồng. Một phần tôi cũng thấy nuối tiếc.

HLV Park Hang Seo

Bây giờ nghĩ lại, không biết có phải tôi đã quá nóng lòng thôi thúc học trò đoạt HC đồng về cho người hâm mộ quê nhà. Không biết điều đó có khiến các cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý không. Vì màn trình diễn của họ ở trận đấu đó không được như kỳ vọng của tôi".

Chia sẻ về những khó khăn trong hành trình dự Asiad 2018, ông Park cho biết, với tư cách một HLV trưởng, từ trước đến nay, đối với chúng tôi, mỗi trận đấu đều khó khăn. Nhưng trận đấu khó nhất, theo tôi, là trận gặp Hàn Quốc. Chúng tôi đã nỗ lực, chuẩn bị mọi thứ. Nhưng nhiều khi chúng ta phải chấp nhận kết quả. Đến lúc này, tôi nghĩ là tôi và các trợ lý đã nỗ lực hết sức. Và sau này, khi vẫn giữ vị trí này, tôi có thể nói với mọi người là tôi luôn nỗ lực hết sức.

"Tôi biết có khá nhiều luồng ý kiến về trận đấu với Hàn Quốc nhưng tôi xin khẳng định, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để chiến thắng" - ông Park Hang Seo nhấn mạnh.

Tại ASIAD 2018 diễn ra trên đất Indonesia, Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành được vị trí thứ 4 chung cuộc, vị trí cao nhất của bóng đá Việt Nam trong các kỳ Á vận hội kể từ khi hội nhập trở lại.

Ngoài ra, Olympic Việt Nam cũng xác lập những kỷ lục như đội bóng giữ sạch lưới cho tới vòng bán kết của giải đấu. Hay lần đầu tiên toàn thắng tại vòng bảng ở một kỳ Á vận hội.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-trong-rong-va-nuoi-tiec-vi-khong-the-doat-hc-dong-a242573.html