HLV Park Hang Seo tuyên bố bất ngờ về đồng nghiệp Shin Tae Yong dẫn dắt tuyển Indonesia


Thứ 4, 01/01/2020 | 00:41


Cùng sự kiện

HLV Park Hang Seo khẳng định, sự xuất hiện của Shin Tae Yong tại đội tuyển Indonesia là động lực để ông cố gắng hết mình.

HLV Park Hang Seo khẳng định, sự xuất hiện của Shin Tae Yong tại đội tuyển Indonesia là động lực để ông cố gắng hết mình. Tuy nhiên, ông sẽ không nhượng bộ vì danh dự và niềm tự hào ở trận đấu.

Bóng đá - HLV Park Hang Seo tuyên bố bất ngờ về đồng nghiệp Shin Tae Yong dẫn dắt tuyển Indonesia

HLV Park Hang Seo. 

Mới đây, phát biểu tại tờ Chosun (Hàn Quốc), khi nhắc đến việc ồng hương của mình là ông Shin Tae Yong vừa nhận nhiệm vụ HLV trưởng ở đội tuyển Indonesia, HLV Park Hang Seo nói: "Sự xuất hiện của Shin Tae-yong sẽ là động lực để tôi cố gắng hết mình.

Cá nhân tôi rất tôn trọng người đàn em, nhưng tôi sẽ không nhượng bộ, vì danh dự và niềm tự hào ở trận đấu tới".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn chia sẻ rằng, thời điểm hiện tại ở Hàn Quốc có rất nhiều vị HLV trẻ tuổi, có kinh nghiệm và năng lực. Nếu có thể, HLV Park Hang Seo muốn họ tới đây (Đông Nam Á) và mang lại những thách thức.

Để giánh được chiếc vé đi tiếp vào vòng 12 đội mạnh nhất châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo cần chiến đấu hết mình ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong năm 2020.

Đáng chú ý, trong trận đấu với đội tuyển Indonesia - đội bóng đã hết mục tiêu cạnh tranh ở vòng loại World Cup 2022 khi đứng bét bảng với 5 trận toàn thua - thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giành trọn 3 điểm khi "Rồng vàng" đang có lợi thế ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019 (3 thắng, 2 hòa) để gặp đội tuyển UAE ở trận đấu cuối cùng nhằm xác định tấm vé đi tiếp.

Tiếp nhận vị trí HLV trưởng bóng đá Việt Nam từ cuối năm 2017, HLV Park Hang Seo liên tiếp gây tiếng vang khi đưa các đội tuyển Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2018, bán kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019 và giành HCV SEA Games 2019.

Những chiến tích này giúp ông Park nhận được nhiều sự mến mộ tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác.

Với nhiều thành công liên tiếp, HLV Park cùng các học trò đang hướng tới vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Với vị thế Á quân, ông Park cùng các học trò ít nhiều chịu sức ép, đặc biệt là khi ba đội đứng đầu giải đấu sẽ được trao suất dự Olympic 2020.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tuyen-bo-bat-ngo-ve-dong-nghiep-shin-tae-yong-dan-dat-tuyen-indonesia-a306730.html