+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang seo: "Tuyển Việt Nam đang là đội mạnh nhất Đông Nam Á"

    • DSPL
    ĐS&PL “Chúng tôi vẫn đang là nhà vô địch Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào với chức vô địch AFF Cup và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu...", HLV Park Hang-seo khẳng định.

    “Chúng tôi vẫn đang là nhà vô địch Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào với chức vô địch AFF Cup và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu...", HLV Park Hang-seo khẳng định.

    Trong năm 2019, bóng đá Việt Nam có 2 giải đấu quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

    Trên trang chủ AFC, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ sự chuẩn bị cho hai giải đấu quan trọng này: “Ở vòng loại World Cup 2022, lực lượng chính của tuyển Việt Nam sẽ là những cầu thủ đã dự AFF Cup và Asian Cup. Họ đã hiểu rõ nhau nên đội tuyển sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. Tại SEA Games, chúng tôi chưa vô địch môn bóng đá nam trong 60 năm qua. Vì vậy, nhiệm vụ giành HCV sẽ rất khó khăn, nhất là khi phải thi đấu 2 ngày/trận. Điều quan trọng nhất là đội hình phải có chất lượng và đồng đều”.

    HLV Park Hang seo

    HLV Park Hang-seo gọi năm vừa qua là một năm “kỳ diệu” với cá nhân ông. Tất cả thành viên của đội đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình và đang tiếp tục hướng về chặng đường thử thách phía trước.

    Với những gì đã đạt được, HLV Park Hang-seo khẳng định “Chúng tôi vẫn đang là nhà vô địch Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào với chức vô địch AFF Cup và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu. Tại vòng loại U23 châu Á 2020 mới đây, U23 Việt Nam đã đá bại những kình địch cùng khu vực như Indonesia và Thái Lan. Các cầu thủ đang rất tự tin sau những chiến thắng đó. Thành tích này cũng chứng minh rằng Việt Nam đang là đội mạnh nhất Đông Nam Á”.

    Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức lên tiếng về thông tin huấn luyện viên Park Hang-seo gọi 100 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

    Theo VFF, thông tin sẽ có tổng cộng 100 cầu thủ được vị huấn luyện viên người Hàn Quốc triệu tập lên tuyển quốc gia và U22 là không chính xác.

    "Để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 mục tiêu gồm vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30, VFF đang có phương án tập trung cả 2 đội tuyển (đội tuyển quốc gia và U22 quốc gia) trong giai đoạn FIFA Days. Tuy nhiên, thông tin sẽ có tổng cộng 100 cầu thủ được triệu tập là không chính xác," VFF thông báo.

    VFF cho biết, con số 100 cầu thủ chính là số lượng được VFF đăng ký trong danh sách sơ bộ gửi AFC và AFF (mỗi đội tuyển sẽ đăng ký danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ). Các cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ đều do huấn luyện viên trưởng đội tuyển đề xuất.

    Trên cơ sở danh sách sơ bộ này, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ theo dõi, đánh giá để đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự cho các đợt tập trung của đội tuyển.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tuyen-viet-nam-dang-la-doi-manh-nhat-dong-nam-a-a270944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan