+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: U23 Thái Lan là đối thủ không dễ dàng

    • DSPL
    ĐS&PL U23 Thái Lan ngay từ đầu được xác định là đối thủ chính của U23 Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games.

    Tại buổi họp báo trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 gặp Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trận chung kết diễn ra vào ngày mai, chúng ta chỉ còn một trận đấu nữa tại SEA Games 31. Tôi biết nhân dân Việt Nam, người hâm mộ đang trông chờ và kỳ vọng vào đội tuyển. Các cầu thủ cũng có một phần áp lực, nhưng phải vượt qua để giành kết quả tốt".

    hlv park hang seo u23 thai lan la doi thu khong de dang copy
    HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo. Ảnh: VietNamNet.

    Đánh giá về đối thủ Thái Lan, ông Park nói: “Thái Lan là đối thủ không hề dễ dàng. Trong 5 trận vừa qua họ ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Hai bàn thua đó đến từ thẻ đỏ trong trận đầu tiên với Malaysia nên cũng khó đánh giá.

    Khâu tấn công và phòng ngự của Thái Lan có lối chơi hoàn hảo. Thái Lan có nhân tố tốt trên hàng tấn công và tiền vệ. Kỹ năng của các tiền vệ, tiền đạo Thái Lan rất tốt, vì thế chúng ta phải có sự tổ chức trong lối chơi, bọc lót.

    Bóng đá có nhiều biến số, không chỉ đến từ kỹ năng cá nhân mà còn là phối hợp của tập thể. Chúng tôi cố gắng hết sức, tập trung hết sức để giành chiến thắng".

    U23 Thái Lan ngay từ đầu được xác định là đối thủ chính của U23 Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games.

    Trong trận chung kết tối ngày 22/4, HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu đồng nghiệp Alexandre Polking, người từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan đánh bại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020 cuối năm ngoái. Cho đến thời điểm này, đó là thất bại duy nhất của HLV Park Hang Seo trước một đối thủ ở Đông Nam Á.

    "Ông ấy có nhiều kinh nghiệm với các đội bóng trong nước của Thái Lan nên hơn ai hết, ông ấy am hiểu các cầu thủ Thái Lan. Ông ấy cũng có thời gian dẫn dắt CLB TP.HCM nên cũng nắm được nhiều điều về cầu thủ Việt Nam. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV giỏi", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói về đối thủ.

    "Ở AFF Cup, đội tuyển Việt Nam từng gặp Thái Lan rồi. Tôi dự đoán lối chơi của họ cũng có nhiều điểm tương đồng so với trận đấu đó. HLV Thái Lan hiểu về U23 Việt Nam và tôi cũng nắm được nhiều về U23 Thái Lan", ông nói thêm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-u23-thai-lan-la-doi-thu-khong-de-dang-a538374.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan