+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam đã nghiên cứu kỹ về Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cho biết đã xem rất nhiều video về U23 Thái Lan và có sự chuẩn bị cho trận chung kết SEA Games 31.

    Tối 19/5, U23 Việt Nam đã giành vé vào chơi trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 sau khi đánh bại U23 Malaysia 1-0 bằng trận cầu 120 phút đầy căng thẳng.

    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi nghĩ không riêng trận đấu này mà bất kỳ trận nào cũng khó khăn. Hôm nay là bán kết nên có áp lực nhất định, nhưng may là toàn đội đã vượt qua. Trận này vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi nghĩ đó là cơ hội để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới họ".

    Hòa nhau không bàn thắng sau thời gian chính thức, buộc 2 đội phải kéo nhau vào thời gian hiệp phụ. May mắn đã mỉm cười khi Hùng Dũng đá phạt để Tiến Linh đánh đầu ghi bàn duy nhất của trận đấu.

    “Tôi muốn các cầu thủ tuân theo ý đồ chiến thuật và trận đấu đã diễn ra như tính toán. Bóng đá là trò chơi của đôi chân nên có nhiều biến số và đôi khi không như mong muốn. Suy cho cùng, kết quả là điều quan trọng nhất. Tất nhiên, chúng tôi sẽ họp bàn để nhìn nhận lại trận đấu này, rút ra những điều chưa tốt để chỉnh sửa", ông Park chia sẻ thêm về trận bán kết khó khăn.

    hlv park hang seo u23 viet nam da nghien cuu ky ve thai lan 01
    U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia sau 120 phút đầy căng thẳng.

    Như vậy, sắp tới sẽ là trận chung kết được giới mộ điệu dự đoán từ trước và mong đợi, giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

    Đánh giá về đối thủ này, HLV Park chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi đã xem rất nhiều video về Thái Lan và có sự chuẩn bị. Sau trận này, tôi làm việc chi tiết hơn với các cộng sự để có phương án đối phó".

    Liên quan đến chấn thương của Văn Xuân, nhà cầm người Hàn Quốc cho biết khả năng chơi trận chung kết của cầu thủ này rất khó.

    "Sau khi chấn thương, Văn Xuân đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra. Chúng tôi vẫn chờ kết quả hình ảnh MRI của cậu ấy. Khả năng ra sân ở chung kết của cậu ấy rất khó. Về phương án thay thế thì chúng tôi vẫn còn Tuấn Tài, thậm chí Công Đến. Chúng tôi không lo chuyện nhân sự ở trận gặp Thái Lan sắp tới", ông Park cho hay.

    Cuối cùng, trước khi chia tay sân Việt Trì, HLV Park Hang-seo có lời đầy cảm xúc: "Những trận vừa qua ở sân Việt Trì, tôi cảm nhận được rằng không chỉ người hâm mộ địa phương mà cả đông đảo cổ động viên cả nước cũng đã luôn ủng hộ đội tuyển.

    Ngoài ra, đối với người hâm mộ Việt Nam, trận thắng ở bán kết còn có ý nghĩa đặc biệt trong ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh".

    Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

    lich thi dau bong da nam sea games 31
    Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-u23-viet-nam-da-nghien-cuu-ky-ve-thai-lan-a538213.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan