+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo ưu ái đặc biệt với CĐV trước trận gặp Australia

    ĐS&PL Trong các buổi tập của tuyển Việt Nam, khá đông người hâm mộ tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Thầy Park dành một sự ngoại lệ khi đồng ý cho phép các CĐV ở lại theo dõi trọn buổi tập của đội tuyển thay vì giới hạn 20 phút đầu.

    Chiều 24/1, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Melbourne, chuẩn bị cho trận làm khách trước Australia, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Ở buổi tập này, có khá đông người hâm mộ tới sân tập xem đội tuyển Việt Nam. Đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của các CĐV Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng dành một sự ngoại lệ khi đồng ý cho phép các CVĐ Việt Nam ở lại theo dõi trọn buổi tập của đội tuyển thay vì giới hạn 20 phút đầu.

    Trong khi đó, các phóng viên báo chí vẫn phải tuân thủ nguyên tắc chỉ tác nghiệp trong thời gian quy định do liên quan đến vấn đề bảo mật về chuyên môn.

    hlv park hang seo uu ai dac biet voi cdv truoc tran gap australia
    Tuyển Việt Nam tập luyện dưới điều kiện thời tiết rất lý tưởng. (Ảnh: VNN)

    Trước trận gặp Australia, tinh thần tuyển Việt Nam rất thoải mái. Sau các buổi tập, các tuyển thủ được tự do đi dạo, thậm chí cùng nhau nghêu ngao hát khi tản bộ trên các con đường rất đẹp ở xứ sở chuột túi.

    Ở buổi tập chiều 24/1, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho đội đá đối kháng nhằm đánh giá từng vị trí. Các cầu thủ không chỉ bám sát ý tưởng chiến thuật của BHL, còn phải bộc lộ hết khả năng chuyên môn để cạnh tranh suất đá chính đội hình.

    Mặc dù hoạt động với tốc độ và cường độ rất cao, nhưng may mắn không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Dù vậy, ở hai buổi tập cuối trước trận gặp Australia, HLV Park Hang Seo giảm khối lượng tập luyện cho các học trò.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-uu-ai-dac-biet-voi-cdv-truoc-tran-gap-australia-a526696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan