HLV Park Hang Seo và 3 lần rơi nước mắt vì đội tuyển U23 Việt Nam


Thứ 6, 31/08/2018 | 06:46


Cùng sự kiện

HLV Park Hang Seo chính là người đem lại nhiều cảm xúc vui mừng, hạnh phúc nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi dẫn dắt và gắn kết thành công đội tuyển U23.

Ở thời điểm này, HLV Park Hang Seo chính là người đem lại nhiều cảm xúc vui mừng, hạnh phúc nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi dẫn dắt và gắn kết thành công đội tuyển U23.

Trong hành trình đầy cảm xúc của U23 Việt Nam tại Trung Quốc, HLV Park Hang Seo nhiều lần rơi nước mắt. Những giọt nước mắt xuất phát từ tình cảm với người thân ở nhà, và cả tình cảm với các cầu thủ Việt Nam.

Lần đầu tiên là ông khóc trong phòng thay đồ của các cầu thủ. HLV người Hàn Quốc nói lời cảm ơn các tuyển thủ Việt Nam bằng vốn tiếng Việt ít ỏi của mình. Sau đó, ông Park lặng lẽ ra một góc phòng thay đồ ngồi và gạt vội những giọt nước mắt hạnh phúc.

Lần thứ 2 thầy Park khóc là khi dùng bữa cơm tối cùng các cầu thủ tại khách sạn sau trận đấu muộn. Tại đây, HLV trưởng U23 Việt Nam đã nói với các cầu thủ rằng ông chưa bao giờ được trải qua cảm xúc đặc biệt như vậy.

Ông xúc động nói trong nghẹn ngào: Tôi vô cùng hạnh phúc được làm việc với các bạn , hôm nay các bạn đã cho tôi một niềm vui lớn nhất trong cuộc đời làm nghề HLV. Đến bây giờ tôi xin khẳng định là chúng ta đã biết cách khi thi đấu với các đội Mạnh, đề nghị các bạn cho một tràng pháo tay cảm ơn những người hâm mộ quê nhà. Nói xong hai mắt ông lại ngấn lệ. Những giọt nước mắt hạnh phúc.

Lần thứ ba ông khóc là trong phòng họp báo sau khi giúp Việt Nam lọt vào bán kết U23 châu Á 2018.  Khi được hỏi về khoảng thời gian 3 tháng làm việc đã qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngăn được nước mắt.

HLV Park Hang Seo xúc động khi nghĩ đến cảnh làm việc ở một đất nước mới, phải sống xa gia đình vợ con, nhất là mẹ già đã 97 tuổi.

Tuy nhiên, ông là một người làm việc chuyên nghiệp và việc đến Việt Nam đã giúp ông có thêm động lực, có thêm mục tiêu để phấn đấu, so với việc chỉ ở lại Hàn Quốc. Chính những khát khao đó đã truyền đến các cầu thủ trẻ Việt Nam, khiến họ làm nên những thành công ít ai ngờ đến trong suốt gần 1 năm qua.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-va-3-lan-roi-nuoc-mat-vi-doi-tuyen-u23-viet-nam-a242363.html