+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo và Lương Xuân Trường giúp ngân hàng Hàn Quốc thắng lớn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chọn HLV Park Hang- seo và cầu thủ Lương Xuân Trường làm người đại diện trong chiến dịch quảng cáo, số lượng khách hàng ở ngân hàng Shinhan tại Việt Nam tăng vọt.

    Sau khi chọn HLV Park Hang- seo và cầu thủ Lương Xuân Trường làm người đại diện trong chiến dịch quảng cáo, số lượng khách hàng ở ngân hàng Shinhan tại Việt Nam đã tăng 20%.

    Theo tin tức từ tờ Chosun (Hàn Quốc), ngày 18/12, một người trong ngành ngân hàng cho biết, số lượng khách hàng tại công ty con của ngân hàng Shinhan tại Việt Nam đã tăng 20% từ 1 triệu lên 1,2 triệu người sau khi chọn HLV Park Hang-seo và cầu thủ bóng đá nổi tiếng Việt Nam Lương Xuân Trường làm người đại diện trong chiến dịch quảng cáo.

    Ngoài ra, khách hàng dùng dịch vụ Internet banking của Shinhan cũng tăng 45%, từ 124.000 lên 180.000. Số người dùng thẻ tín dụng của Shinhan cũng tăng từ 190.000 đến 210.000.

    Hiện ngân hàng này cũng đang có kế hoạch phát hành thẻ tín dụng có khắc hình của HLV Park Hang-seo và cầu thủ Lương Xuân Trường.

    "Sau khi Việt Nam vô địch cúp Liên đoàn bóng đá ASEAN Suzuki Cup vào tuần trước, "cơn sốt" ông Park Hang-seo thậm chí còn nóng hơn cả sự nổi tiếng của huấn luyện viên người Hà Lan Guus Hiddink trong World Cup 2002", một nhân viên ngân hàng Shinhan cho hay.

    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, vào tháng 4/2018, Ngân hàng Shinhan đã lựa chọn HLV Park Hang- seo và cầu thủ Xuân Trường làm đại sứ thương hiệu.

    Theo đại diện ngân hàng Shinhan, đơn vị đánh giá cao nhà cầm quân tài năng người Hàn Quốc - Park Hang-seo bởi phong thái và bản lĩnh của ông trong công việc, yếu tố góp phần vào thành công của những đội tuyển ông dẫn dắt. Trong khi đó, cầu thủ Lương Xuân Trường là một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ bóng đá trẻ Việt Nam.

    HLV Park Hang- seo lãnh đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam vào tháng 10/2017. Đến tháng 1/2018, dưới sự dẫn dắt của thầy Park, đội tuyển Việt Nam đã vào chung kết giải vô địch bóng đá U23 Châu Á. Tại Đại hội thể thao Châu Á ở Indonesia vào tháng 8, Việt Nam đã về thứ 4 sau khi lần đầu tiên lọt vào bán kết. Đặc biệt mới đây, Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup.

    Ngân hàng Shinhan là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group) tại Hàn Quốc, sở hữu thế mạnh về tài chính và ứng dụng công nghệ cao của tập đoàn mẹ.

    Tính đến tháng 4/2018, nhà băng đã mở 30 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Ngân hàng hiện có 1.400 nhân viên và hơn 1.000 chuyên viên tư vấn tài chính.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-va-luong-xuan-truong-giup-ngan-hang-han-quoc-thang-lon-a255751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan