+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo yêu cầu tuyển Việt Nam dồn sức "thắng đậm" tuyển Campuchia

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đội tuyển Việt Nam chỉ cần 1 điểm là giành vé vào bán kết AFF Cup 2020, nhưng HLV Park Hang-seo còn muốn làm nhiều hơn như thế.

    Vào tối ngày 19/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu cuối cùng bảng B với mục tiêu kép – giành chiến thắng và giành ngôi đầu bảng. Do trận đấu của bảng A diễn ra trước 1 ngày, nên toàn đội có thể lựa chọn đối thủ, nhưng trên hết ĐT Việt Nam vẫn đặt quyết tâm thắng Campuchia.

    Trong buổi tập chiều 17/12, HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian cho các học trò thi đấu đối kháng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu đội tuyển Việt Nam chơi đơn giản nhưng phải đảm bảo tính hiệu quả, tận dụng tốt cơ hội, VTC News thông tin. 

    hlv park hang seo yeu cau tuyen viet nam don suc thang dam tuyen campuchia1
    HLV Park và học trò trong buổi tập chiều ngày 16/12.

    Khả năng ghi bàn của đội tuyển Việt Nam bị đặt dấu hỏi sau trận hòa không bàn thắng với Indonesia. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang Seo hoàn toàn áp đảo nhưng số cơ hội rõ rệt được tạo ra rất ít. Quang Hải và đồng đội chỉ có một pha dứt điểm trúng đích trong cả trận.

    Dù đội tuyển Việt Nam chỉ cần 1 điểm là giành vé vào bán kết AFF Cup 2020, nhưng HLV Park Hang-seo còn muốn làm nhiều hơn như thế.

    Cục diện tại bảng B rất rõ ràng, tuyển Việt Nam chỉ cần 1 điểm là đủ tự quyết tấm vé vào vòng bán kết, nơi chúng ta sẽ gặp 1 trong 2 cái tên xuất sắc nhất bảng A là Thái Lan và chủ nhà Singapore.

    Tuy nhiên, mục tiêu đó kém xa yêu cầu HLV Park Hang-seo đặt ra cho các học trò. HLV Park Hang-seo thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng trước tuyển Campuchia, qua đó cạnh tranh vị trí nhất bảng B.

    hlv park hang seo yeu cau tuyen viet nam don suc thang dam tuyen campuchia
    Tuyển Việt Nam cần thắng đậm tuyển Campuchia để tranh ngôi đầu bảng. 

    Với vị thế của mình, tuyển Việt Nam cần xác định đương nhiên cần đoạt ngôi đầu bảng B, một khi đi tiếp vào vòng knock-out sẽ phải đánh bại mọi đối thủ để bảo vệ danh hiệu của mình.

    HLV Park Hang-seo cũng khẳng định ông dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Nhưng để đoạt ngôi đầu bảng B, tuyển Việt Nam muốn thắng đậm Campuchia.

    Công Phượng, Tiến Linh, Phan Văn Đức, Quang Hải… là những cầu thủ được HLV Park Hang-seo đặc biệt kỳ vọng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng yêu cầu các cầu thủ cần phải chơi đơn giản hơn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VFF 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-yeu-cau-tuyen-viet-nam-don-suc-thang-dam-tuyen-campuchia-a522812.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan