+Aa-
    Zalo

    HLV Pau FC chỉ ra điểm yếu của Quang Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Quang Hải dường như đang gặp vấn đề tâm lý và trở ngại trong việc thích nghi với lối chơi của Pau FC.

    Quang Hải đã có lần đầu tiên đá chính trong màu áo Pau FC khi đụng độ với Dijon ở vòng 2 Ligue 2 cuối tuần qua.

    68 phút có mặt trên sân của Quang Hải không mấy ấn tượng. Anh chạm bóng 22 lần, tung ra 13 đường chuyền với tỷ lệ chính xác chỉ đạt 46%.

    Sau trận đấu, tờ Sud Ouest chấm Quang Hải 4 điểm, trong khi tờ Sofa Score chấm cao hơn 1 chút với 6,7 điểm, song vẫn khá thấp so với mặt bằng chung của Pau FC.

    hlv pau fc chi ra diem yeu cua quang hai 01
    HLV Pau FC cho rằng Quang Hải thi đấu hơi vội vàng.

    HLV Didier Tholot cũng đã nhìn ra điểm yếu của cậu học trò. "Quang Hải vẫn thi đấu hơi vội vàng. Điều đó lặp lại hai, ba lần trong trận đấu vừa qua. Đáng ra, cậu ấy có thể phát huy được điểm mạnh cầm bóng và làm rối loạn hàng thủ của Dijon", ông chia sẻ trên tờ Le Rep des Pyrenees.

    Ngoài ra, tiền vệ người Việt Nam dường như vẫn gặp trở ngại trong việc thích nghi với lối chơi của Pau FC. Quang Hải dường như chưa tìm được tiếng nói chung và tỏ ra lạc lõng trên hàng công với Mayron George, Charles Boli và Bassouamina.

    Ngoài ra, Tờ Le Rep des Pyrenees cho biết Pau FC đang thử việc cựu cầu thủ Inter Milan và U20 Pháp, Axel Bakayoko.

    Axel Bakayoko từng là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Pháp. Cầu thủ sinh năm 1998 này bắt đầu ăn tập bóng đá ở các CLB nhỏ tại Paris trước khi được Inter Milan chiêu mộ khi tròn 16 tuổi.

    hlv pau fc chi ra diem yeu cua quang hai 02
    Axel Bakayoko khi còn trong màu áo Inter Milan.

    Mùa hè 2017, Axel Bakayoko bị Inter đẩy sang đội bóng ở Ligue 2, Sochaux theo dạng cho mượn. Sau đó, anh tiếp tục khoác áo CLB Thụy Sĩ, St. Gallen 2 năm trước khi rời Inter. Đầu năm 2021, tiền vệ này ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Red Star Belgrade. Tuy nhiên, anh không chứng minh được tài năng và bị thanh lý ngay sau mùa giải vừa qua.

    Mặc dù không phát triển như kỳ vọng ban đầu, nhưng Axel Bakayoko vẫn là cái tên được đánh giá cao so với mặt bằng Ligue 2. Nếu không có gì bất ngờ, tiền vệ 24 tuổi này sẽ ký hợp đồng và trở thành “đối thủ” cạnh tranh vị trí với Nguyễn Quang Hải.

    Thị trường chuyển nhượng tại Pháp sẽ đóng cửa sau 3 tuần nữa và Pau FC đang tìm cách nâng cấp đội hình với ngân sách hạn chế.

    Hiện Pau FC mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu, xếp thứ 18 trên BXH Ligue 2. Vòng tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Le Harve, đội bóng cũng chỉ mới có 1 điểm. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pau-fc-chi-ra-diem-yeu-cua-quang-hai-a547470.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan