+Aa-
    Zalo

    HLV Pau FC: "Tôi rất hài lòng về Quang Hải"

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Pau FC nhận xét Quang Hải có đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng.

    Đã gần 1 tháng kể từ khi Quang Hải gia nhập Pau FC. Những tưởng cầu thủ nhỏ con tới từ Việt Nam sẽ gặp khó khăn với phong cách chơi bóng nặng về thể chất như Ligue 2, song bằng sự nỗ lực không ngừng, Quang Hải ngày càng tiến bộ và thích nghi nhanh chóng với môi trường mới.

    hlv pau fc toi rat hai long ve quang hai 03
    Quang Hải đang nỗ lực không ngừng để thích nghi với môi trường bóng đá mới.

    Cũng chính sự chăm chỉ, nỗ lực và khuôn khổ của mình, Quang Hải dần chiếm được cảm tình cũng như sự tin tưởng từ các đồng đội và ban huấn luyện.

    Những hình ảnh được ghi lại trong buổi tập gần đây nhất của Pau FC, có thể thấy HLV thể lực Pierre Lamugue rất hài lòng với Quang Hải. Thậm chí, vị HLV thể lực này còn dành cho Quang Hải một cái nháy mắt đầy cảm tình. Đây dường như là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tân binh người Việt Nam.

    hlv pau fc toi rat hai long ve quang hai 01
    HLV thể lực Pierre Lamugue tỏ ra hài lòng với Quang Hải.

    Trước trận giao hữu với Chamois Niortais, HLV trưởng Didier Tholot đã có những nhận xét về Quang Hải, khi nhận được câu hỏi từ Maligue2.

    Theo đó, ông Tholot khẳng định rằng dù Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam nhưng ông chọn tiền vệ này vì lý do chuyên môn.

    "Tôi không mua cầu thủ cho đủ số lượng, mà các tân binh phải nâng tầm đội bóng. Pau FC đã phải cắt giảm nhân sự mạnh mẽ mùa hè qua. Chúng tôi đang có được đội hình ổn định và hòa nhập tốt sau ba trận giao hữu", ông Tholot chia sẻ.

    hlv pau fc toi rat hai long ve quang hai 02
    HLV Tholot (giữa) cho rằng Quang Hải là cầu thủ có thể tạo đột biến trong trận đấu.

    Nhà cầm quân người Pháp một lần nữa nhắc tới từ "kiên nhẫn", cho rằng Quang Hải cần thời gian để thích nghi vì Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam và chắc chắn anh còn gặp nhiều vấn đề phức tạp ở châu Âu.

    "Tuy nhiên, dù thế nào cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Chính điều đó khiến tôi hài lòng về Quang Hải sau các trận đấu giao hữu đã qua", HLV Tholot đánh giá cậu học trò.

    Đêm nay (23/7, theo giờ Việt Nam), Quang Hải cùng các sẽ có trận giao hữu cuối cùng để mài quân trước mùa giải mới, gặp CLB Chamois Niortais. Với những gì đã thể hiện thời gian qua, Quang Hải hoàn toàn có thể được trao cơ hội ra sân trong trận đấu đầu tiên của Pau FC tại Ligue 2, gặp CLB Guingamp vào ngày 31/7.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pau-fc-toi-rat-hai-long-ve-quang-hai-a545500.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan