+Aa-
    Zalo

    HLV Paulo Foiani lên tiếng về tin đồn sắp mất việc ở CLB Công An Hà Nội

    ĐS&PL HLV Paulo Foiani không không quan tâm tới những tin đồn CLB Công An Hà Nội thay HLV trưởng. Hiện, các cầu thủ của CLB Công An Hà Nội vẫn đang thể hiện tốt phong độ.

    Theo đó, tối 8/4, trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2023, HLV Paulo Foiani đã có chia sẻ sau trận hòa của đội Công an Hà Nội trước CLB Hải Phòng.

    Ông cho hay: "CLB Công an Hà Nội chơi hay, tạo ra cơ hội ghi bàn và khi có bóng, các cầu thủ biết phải làm gì. Nhưng trong bóng đá, đối thủ luôn ngăn cản chúng ta tạo ra cơ hội. CLB Hải Phòng là đội mạnh, song CLB Công an Hà Nội vẫn có cơ hội. Điều các cầu thủ cần sau cùng là những cú sút hay đường chuyền. Các cầu thủ cần tập trung thêm chút nữa để có bàn thắng. Hôm nay chúng tôi chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn".

    hlv paulo foiani len tieng ve tin don sap mat viec o clb cong an ha noi

    HLV Paulo Foiani trong trận Công an Hà Nội hòa Hải Phòng 1-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 8/4. (Ảnh: VNE)

    Đánh giá về trận hòa Hải Phòng 1-1, HLV Paulo Foiani cho biết: "Trong bóng đá, đối phương luôn tìm cách ngăn cản cơ hội của đối phương và hôm nay Hải Phòng đã làm thế. Ở trận này, những quyết định cuối cùng của các cầu thủ vẫn chưa tốt nên chưa thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hải Phòng mạnh nhưng hôm nay chúng tôi chơi tốt hơn. Còn về cá nhân thì tôi ấn tượng với Hải Huy và ngoại binh của họ.

    Chúng tôi cũng mất những cầu thủ quan trọng như Văn Đức, Fred vì những ca chấn thương không may mắn nên cũng gặp nhiều khó khăn. Khi Văn Đức chấn thương thì Văn Đô vào và chơi tốt và có bàn thắng. Sự tự tin của cậu ấy đã tăng lên và điều đó tốt cho đội bóng của chúng tôi. Tôi cũng rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy".

    Hòa Hải Phòng, CLB Công an Hà Nội rơi xuống thứ chín với 5 điểm. Tuy nhiên, Foianicho biết đội vẫn không thay đổi mục tiêu ở mùa giải năm nay là có huy chương.

    Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin tái xuất ở V-League sau 2 tháng chia tay đội tuyển Việt Nam.

    Trong phát biểu gần nhất, HLV Park Hang Seo cũng đã xác nhận thông tin đang làm việc với đại diện CLB Công An Hà Nội nhưng tất cả chưa có gì là rõ ràng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-paulo-foiani-len-tieng-ve-tin-don-sap-mat-viec-o-clb-cong-an-ha-noi-a571624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan