+Aa-
    Zalo

    HLV Pep Guardiola mắc COVID-19, 21 người ở Man City bị đưa đi cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng cách ly với ông Pep Guardiola là 13 thành viên trong ban huấn luyện và 7 cầu thủ của  Manchester City.

    Theo thông tin đăng tải từ trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã bị nhiễm COVID-19 nên phải cách ly và không thể cầm quân ở trận đấu giữa Manchester City với Swindon ngày 8/1 ở vòng 3 Cúp FA. 

    Trang chủ Man City thông báo: “Pep Guardiola sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Swindon Town tại vòng 3 FA Cup sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19. Trợ lý Juanma Lillo cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự. Cả hai hiện đang bị cách ly cùng một số trường hợp khác của CLB”.

    Cùng cách ly với ông Pep Guardiola là 13 thành viên trong ban huấn luyện và 7 cầu thủ của  Manchester City. Trước mắt trợ lý Rodolfo Borrell sẽ tạm thời thay thế dẫn dắt Manchester City ở những trận đấu sắp tới cho đến khi Pep Guardiola bình phục trở lại.
     
    hlv pep guardiola mac covid 19 21 nguoi o man city bi dua di cach ly
    HLV Pep Guardiola mắc COVID-19. Ảnh: AFP.

    Bất chấp sự bùng phát COVID-19, trận đấu ở vòng 3 Cúp FA của Man City vẫn được lên kế hoạch diễn ra với 1 trợ lý khác của Guardiola, Rodolfo Borrell, phụ trách đội.

    Biến thể Omicron của COVID-19 đã dẫn đến số ca mắc kỷ lục trên khắp nước Anh, buộc phải hoãn nhiều trận đấu trong tháng qua. Man City là một trong số ít các CLB chưa có trận đấu nào bị hoãn và họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

    Bóng đá Anh vẫn đang chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 khi các CLB trở thành ổ dịch. Nhiều trận đấu ở Ngoại Hạng Anh bị hoãn do một số CLB không có đủ cầu thủ đủ điều kiện ra sân thi đấu.

    Mới nhất, 2 trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool cũng bị lùi lịch. Lý do là Liverpool có quá nhiều ca mắc COVID-19 và buộc phải hủy toàn bộ kế hoạch tập luyện trong 2 ngày trước giờ bóng lăn. HLV Jurgen Klopp, trợ lý Pep Ljinders cùng một số cầu thủ của Liverpool đang phải thực hiện cách ly.

    Bích Thảo(T/h) 

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pep-guardiola-mac-covid-19-21-nguoi-o-man-city-bi-dua-di-cach-ly-a524952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan