+Aa-
    Zalo

    HLV Philippe Troussier chia sẻ chiến lược sắp tới với tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Philippe Troussier có những chia sẻ cởi mở với giới truyền thông về kết quả cũng như kế hoạch sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

    Tại cuộc trả lời phỏng vấn báo chí chiều 11/3 xung quanh đợt hội quân ngắn ngày của ĐTQG và kết thúc giai đoạn tập huấn thứ hai của U23 Việt Nam, HLV trưởng Philippe Troussier cho biết ông rất hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ hai đội tuyển.

    hlv philippe troussier chia se chien luoc sap toi voi tuyen viet nam
    HLV Philippe Troussier. Ảnh: VFF.

    HLV Philippe Troussier nói: “Mục tiêu tập luyện của ĐTQG trong 3 ngày vừa qua là làm quen với HLV trưởng. Tôi cũng đã có trao đổi ban đầu với các cầu thủ về mục tiêu, triết lý.

    Tôi nghĩ điều đó quan trọng để chúng tôi tiếp tục làm việc cùng nhau trong những đợt tập trung tới. Mục tiêu thứ hai, đó là tôi cũng tạo điều kiện để các cầu thủ U23 có cơ hội tập luyện cùng đàn anh ở ĐTQG. Tôi đã trộn lẫn cầu thủ ở hai đội trong tất cả các buổi tập. Các cầu thủ U23 đã quen thuộc với cách làm việc của tôi. Họ sẽ thị phạm cho đàn anh của mình.

    Ngược lại, sự xuất hiện của các đàn anh ở ĐTQG cũng thúc đẩy cầu thủ U23 có động lực để nỗ lực hơn. Tôi rất hài lòng về tinh thần, thái độ tập luyện của cả hai đội tuyển. Dù các buổi tập có cường độ rất cao nhưng tất cả đều nỗ lực để đáp ứng được. Tôi tin rằng các đàn em U23 cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đàn anh trong những buổi tập vừa rồi”.

    Chia sẻ về những thay đổi so với thời HLV Park Hang-seo, ông Philippe Troussier cho biết: "Tôi nghĩ mỗi HLV đều có phong cách, kinh nghiệm làm việc khác nhau. Tôi không có ý định giữ nguyên những gì ông Park đã làm. Tuy nhiên tôi xin nhấn mạnh tôi làm việc không phải để so sánh với ai, hay để chứng minh rằng mình làm tốt hơn ai".

    Tuyển U23 Việt Nam bước vào giai đoạn tập huấn thứ ba với sự sàng lọc và bổ sung một số cầu thủ U20 vừa trở về từ VCK U20 châu Á 2023. U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự giải quốc tế U23 Cup 2023, diễn ra tại Doha, Qatar từ 20/3 đến 28/3.

    Giải đấu này có sự tham dự của 10 đội tuyển U23 gồm: Việt Nam, Thái Lan, Iraq, UAE, Kuwait, Kyrgyzstan, Oman, Saudi Arabia, Hàn Quốc và chủ nhà Qatar. Theo lịch, U23 Việt Nam gặp Iraq vào ngày 23/3 và gặp UAE vào ngày 26/3 (theo giờ Việt Nam) ở vòng bảng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippe-troussier-chia-se-chien-luoc-sap-toi-voi-tuyen-viet-nam-a568467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan