+Aa-
    Zalo

    HLV Philippe Troussier sẽ ở đâu trong thời gian làm việc tại Việt Nam?

    ĐS&PL Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Philippe Troussier được bố trí ở tại khu biệt thư dành cho chuyên gia nước ngoài thuộc Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam.

    Ngày 26/2, HLV Philippe Troussier đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho lễ ra mắt HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ với báo chí: "Thật vui khi hôm nay tôi được trở lại Việt Nam, một đất nước mà tôi đã có 2 năm gắn bó. Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây.

    Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tiếp quản vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam, một đội tuyển triển vọng khiến tôi cảm thấy có động lực và háo hức. Cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm với tôi".

    Được biết, ngay sau khi xuống sân bay Nội Bài, HLV Philippe Troussier đã được đoàn cán bộ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đón và đưa về khu biệt thự dành cho chuyên gia nước ngoài thuộc Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam. Đây sẽ là nơi lưu trú của ông Troussier trong thời gian tới.

    hlv philippe troussier se o dau trong thoi gian lam viec tai viet nam
    HLV Philippe Troussier được bố trí ở tại khu biệt thư dành cho chuyên gia nước ngoài thuộc Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Nơi ở của tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam có diện tích khoảng 100m2, được thiết kế thoáng đãng, có người phục vụ, dọn dẹp. Đặc biệt, nơi này chỉ cách trụ sở VFF và 2 sân tập vài bước chân, thuận tiện cho việc di chuyển, quan sát các buổi tập của hai đội tuyển trong thời gian tới.

    Được biết, đây cũng là nơi ở của HLV Park Hang-seo trong 5 năm làm việc tại Việt Nam. Khu biệt thự đã được sửa sang để đón ông Troussier. Nhà cầm quân 67 tuổi tỏ ra khá hài lòng với cơ sở vật chất của khu biệt thự.

    Bên cạnh chế độ nhà ở, HLV Philippe Troussier còn được VFF cấp xe riêng để phục vụ công tác chuyên môn trong suốt thời gian đương nhiệm. Đây cũng là những đãi ngộ thường thấy với các chuyên gia ngoại khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

    HLV Philippe Troussier không mang theo vợ con khi đến Việt Nam. Trợ lý người Pháp Moulay Lahsen Azzeggouarh Wallen đi cùng ông sẽ sống tại khu chung cư thuộc Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam.

    Theo kế hoạch, trong chiều ngày 26/2, HLV Philippe Troussier sẽ có cuộc họp chuyên môn đầu tiên với VFF, bàn về kế hoạch tập trung sắp tới của các đội tuyển, cũng như chuẩn bị cho lễ công bố, ra mắt vào 10h ngày 27/2.

    Ngày 1/3, chiến lược gia người Pháp sẽ bắt tay vào công việc khi cùng U23 Việt Nam hội quân tập luyện chuyển bị cho chuyến du đấu nước ngoài và SEA Games 32. Một tuần sau đó, ông sẽ ra mắt đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung kéo dài 5 ngày.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippe-troussier-se-o-dau-trong-thoi-gian-lam-viec-tai-viet-nam-a567067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan