+Aa-
    Zalo

    HLV Philippines điểm danh loạt cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng ở châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ với báo giới trước trận đấu, HLV Eriksson cho biết Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu,... có đủ năng lực để có thể khoác áo các CLB ở Châu Âu.

    "Tôi đánh giá cao số 8 (Trọng Hoàng), số 21 (Đình Trọng), số 3 (Quế Ngọc Hải), số 14 (Công Phượng), số 11 (Anh Đức), số 19 (Quang Hải), số 20 (Văn Đức),... Những người này tất nhiên không thể đá cho Man City hay Barca, nhưng tôi tin họ có đủ năng lực để có thể khoác áo các CLB ở châu Âu", HLV Ekiksson chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

    HLV Eriksson phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

    Đến buổi họp báo muộn chừng khoảng 20 phút so với kế hoạch ban đầu là 17h00 (giờ Philippines, tức 16h00 Việt Nam), Huấn luyện viên Sven Goran Eriksson của đội tuyển Philippines tỏ ra rất quyết tâm trước trận bán kết lượt đi gặp đội tuyển Việt Nam trên sân Panaad tại Bacolod lúc 18h30 ngày 2/12.

    Phát biểu với báo giới, HLV Eriksson nhấn mạnh trận đấu bán kết ngày mai với đội tuyển Việt Nam vô cùng quan trọng với Philippines. Theo ông, đội tuyển Philippines biết mình phải đối đầu với một đối thủ mạnh nhưng mục tiêu vẫn là cố gắng hết mình và giành chiến thắng.

    Khi báo chí đặt câu hỏi về ấn tượng của HLV Eriksson dành cho cầu thủ nào ở tuyển Việt Nam, nhà cầm quân từng dẫn dắt đội tuyển Anh chia sẻ: "Tôi làm HLV lâu năm, từng dẫn dắt nhiều đội bóng, đương nhiên có kinh nghiệm cũng như khả năng nhìn người. Việt Nam là đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi đánh giá cao hậu vệ phải số 8 (Trọng Hoàng), các trung vệ số 21 (Đình Trọng), số 3 (Quế Ngọc Hải), các tiền đạo số 14 (Công Phượng), số 11 (Anh Đức), tiền vệ số 19 (Quang Hải), cầu thủ số 20 (Văn Đức), ... Những người này tất nhiên không thể đá cho Man City hay Barca, nhưng tôi tin họ có đủ năng lực để có thể khoác áo các CLB ở châu Âu".

    HLV Eriksson tiết lộ cảm giác khi dẫn dắt đội bóng ở AFF Cup: “Cảm giác cầm quân tại World Cup và AFF Cup không khác nhau khi đây là giải đấu lớn và được rất nhiều người theo dõi. Hướng đến trận đấu quan trọng vào ngày mai, tôi muốn truyền đạt những gì tốt nhất cho các học trò”.

    Trận đấu lượt đi giữa tuyển Philippines và Việt Nam trên sân Panaad sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 2/12.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippines-diem-danh-loat-cau-thu-viet-nam-du-suc-choi-bong-o-chau-au-a253400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan