+Aa-
    Zalo

    HLV Polking lại đề cao Indonesia hơn Việt Nam, vẫn tin Thái Lan sẽ vào chung kết

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Polking vẫn bảo lưu quan điểm U23 Indonesia mạnh hơn U23 Việt Nam nếu xét về chất lượng cầu thủ.

    Chia sẻ tại buổi họp báo trước loạt trận bán kết SEA Games 31, HLV Mano Polking một lần nữa khẳng định U23 Thái Lan không chọn đối thủ ở bán kết mà chỉ muốn được tiếp tục chơi trên sân Thiên Trường (Nam Định).

    "Tôi nghĩ rằng việc chọn đối thủ ở bán kết không quan trọng. Bốn đội đều rất mạnh và khao khát giành HCV SEA Games. Chúng tôi muốn ở lại Nam Định vì quen với điều kiện thi đấu ở đây, không phải di chuyển nhiều", ông Polking nhấn mạnh.

    lai de cao indonesia hon viet nam hlv polking van tin thai lan se vao chung ket 01
    HLV Ploking tại buổi họp báo trưa 18/5. Ảnh: Vnexpress

    Đánh giá về U23 Indonesia, đối thủ của U23 Thái Lan ở bán kết, ông Polking cho biết: "Indonesia là đội bóng mạnh. Chất lượng cầu thủ của họ đồng đều và chơi với nhau nhiều năm. Đội U23 của Indonesia có nhiều cầu thủ vừa tham dự AFF Cup 2020".

    Trước đó, sau khi thắng U23 Lào 1-0 ở lượt cuối vòng bảng, để cán đích nhất bảng B, ông Polking nói rằng U23 Indonesia mạnh nhất giải này, kể cả so với chủ nhà Việt Nam.

    Khi được hỏi lại về nhận xét này, nhà cầm quân người Brazil tái khẳng định: "Tôi vẫn bảo lưu quan điểm Indonesia mạnh nhất SEA Games, hơn cả chủ nhà Việt Nam, nếu xét tới chất lượng cầu thủ. Khi gặp Thái Lan ở bán kết, Indonesia cũng có lợi thế hơn về thời gian nghỉ ngơi nhờ đá trước một ngày. Với nền tảng thể lực sẵn có và lợi thế đó, Indonesia hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi".

    Dù khen ngợi đối thủ, nhưng nhà cầm quân người Đức tin tưởng vào chiến thắng của U23 Thái Lan. "Dĩ nhiên chúng tôi cũng có những điểm cần phải khắc phục. Việc mắc sai lầm giúp các cầu thủ trưởng thành hơn. Thái Lan cũng là một tập thể tốt và có sự chuẩn bị kỹ càng. Tôi hy vọng các cầu thủ đạt phong độ tốt và sẽ giành chiến thắng".

    Trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia diễn ra lúc 16h ngày 19/5 trên sân Thiên Trường, Nam Định.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-polking-lai-de-cao-indonesia-hon-viet-nam-van-tin-thai-lan-se-vao-chung-ket-a538035.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan