+Aa-
    Zalo

    HLV Polking: Thái Lan không nhỉnh hơn Việt Nam nhưng lại hiệu quả hơn

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Polking cho rằng Thái Lan không nhỉnh hơn Việt Nam nhưng tỏ ra hiệu quả hơn trong 2 trận bán kết.

    Tại cuộc họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Thái Lan Mano Polking đánh giá cao sức mạnh của Indonesia.

    "Không phải ngẫu nhiên mà Indonesia đứng nhất vòng bảng. Indonesia phòng ngự rất tốt, họ đã chứng minh trong trận đấu với Việt Nam. Nhưng trong các trận đấu với Lào, Campuchia hay Singapore, họ cũng chứng minh rằng có thể chơi tấn công tốt. Chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi khả năng và chờ xem cách họ tiếp cận trận đấu như thế nào", ông Polking cho hay.

    Theo chiến lược gia gốc Brazil, Indonesia là đội bóng giàu sức trẻ với rất nhiều nhân tố có khả năng tạo đột biến của Indonesia.

    "Indonesia đã chơi rất tốt tại giải. Họ sở hữu HLV giỏi và giàu kinh nghiệm, chơi bóng với tốc độ cao và phòng ngự cũng rất hay. Hai trận phía trước sẽ rất khó khăn. Toàn đội đang chuẩn bị tốt và hy vọng sẽ mang chiếc cúp trở về", HLV trưởng tuyển Thái Lan nhấn mạnh.

    hlv polking thai lan khong nhinh hon viet nam nhung lai hieu qua hon 01
    HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Mano Polking. Ảnh: Tiền phong

    Cũng tại buổi họp báo, HLV Polking đã chia sẻ nhận định của mình về 2 trận bán kết cam go với đội tuyển Việt Nam.

    "Tôi không thể nói Việt Nam có mắc sai lầm ở AFF Cup 2020 hay không. Họ đã thực sự cố gắng rồi. Họ chiến đấu với tinh thần rất cao, tuy nhiên đội bóng này lại không thể tạo ra những cơ hội thực sự rõ ràng.

    Việt Nam thực hiện nhiều cú dứt điểm ngoài vòng cấm, đặc biệt xuất phát từ Quang Hải. Chỉ cần 1 cú sút trong số đó đi vào lưới, có lẽ mọi chuyện hiện tại đã khác. Thái Lan không nhỉnh hơn Việt Nam nhưng chúng tôi tỏ ra hiệu quả hơn trong 2 trận bán kết", nhà cầm quân 45 tuổi chia sẻ.

    Ông Polking tin rằng Việt Nam chính là đối thủ khó nhằn nhất của Thái Lan tại AFF Cup 2020, đồng thời nhấn mạnh Việt Nam vẫn đang chơi ở vòng loại cuối World Cup 2022 và rất khó để nói ai mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á hiện tại.

    Về phía Indonesia, HLV Shin Tae-yong thừa nhận đối thủ Thái Lan rất mạnh, được thể hiện rất rõ sau khi khiến tuyển Việt Nam trở thành nhà cựu vô địch. Indonesia tôn trọng đối thủ, nhưng không có nghĩa e ngại.

    "Thái Lan có đội hình rất mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Indonesia vào đến đây để giành cúp vô địch", ông Shin tự tin khẳng định.

    Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12.

    lich thi dau aff cup 2020
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-polking-thai-lan-khong-nhinh-hon-viet-nam-nhung-lai-hieu-qua-hon-a523919.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan