+Aa-
    Zalo

    HLV Polking: Việt Nam thủ hay nhưng Thái Lan đã ghi bàn trong mọi trận đấu

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Polking của đội tuyển Thái Lan cho rằng rất khó để phá vỡ hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam.

    Trưa 22/12 đã diễn buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020.

    Mở đầu buổi họp, HLV trưởng đội tuyển Thai Lan Polking phát biểu: "Đây là trận đấu lớn ở khu vực Đông Nam Á, cả hai đều có lịch sử đối đầu đáng nhớ. Việt Nam đang là đương kim vô địch trong khi Thái Lan từng 5 lần lên ngôi. Bởi vậy, đây là trận đấu đặc biệt. Cả hai đất nước đều hào hứng với trận đấu. Chúng tôi sẽ tìm ra những giải pháp tốt nhất, chiến thuật tốt nhất. Thái Lan tự tin và sẵn sàng để gặp Việt Nam".

    hlv polking viet nam thu hay nhung thai lan da ghi ban trong moi tran dau 01
    HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Ploking.

    Trước khi ngồi vào "chiếc ghế" HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Polking từng có thời gian làm việc tại dẫn dắt CLB TP.HCM ở V-League. Điều này được cho là lợi thế của HLV Polking khi ông phần nào am hiểu về bóng đá Việt Nam.

    "Thời gian làm việc ở Việt Nam là chưa đủ dài để giúp tôi có thứ gọi là lợi thế trong trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam sắp tơi. Tuy nhiên, 5 tháng ở V-League cũng đủ giúp tôi hiểu được phần nào về tính cách của các cầu thủ Việt Nam. Họ rất trách nhiệm và đam mê với công việc. Dù không có nhiều cầu thủ Việt Nam từng là học trò của tôi đang thi đấu tại AFF Cup kỳ này nhưng tôi biết rằng tuyển Việt Nam còn nhiều cầu thủ giỏi khác, được dẫn dắt bởi một HLV giỏi", ông Polking nhận xét.

    Đánh giá về hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân người Brazil cho hay: "Điều quan trọng nhất là sự bình tĩnh. Rất khó để phá vỡ hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam. Các đối thủ đều cố hết sức nhưng chưa chọc thủng lưới Việt Nam. Tuy nhiên, Thái Lan thì đã ghi bàn trong mọi trận đấu".

    HLV Polking tiết lộ thêm, đội tuyển Thái Lan sẽ không thay đổi lối chơi kiểm soát bóng trước Việt Nam. "Tôi không có lý do gì để thay đổi. Tôi hiểu Việt Nam rất mạnh khi chuyển trạng thái nên chúng tôi phải cẩn trọng. Thế nhưng, chúng tôi sẽ cố gắng phòng ngự tốt", ông chia sẻ.

    Về việc đội tuyển Thái Lan chưa từng thắng Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, ông Polking trả lởi: "Sẽ luôn có lần đầu tiên cho mọi thứ. Hãy chiến đấu hết mình".

    Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan được nhiều chuyên gia đánh giá là “trận chung kết sớm” của AFF Cup 2020. Bởi với những gì mà các học trò của ông Park và ông Polking đang thể hiện nhỉnh hơn so với phần còn lại của giải đấu.

    Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Trận lượt về diễn ra cùng giờ vào ngày 26/12.

    lich thi dau aff cup 2020
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-polking-viet-nam-thu-hay-nhung-thai-lan-da-ghi-ban-trong-moi-tran-dau-a523293.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan