+Aa-
    Zalo

    HLV PSG khoái gặp Man Utd ở tứ kết Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Laurent Blanc của gã nhà giàu nước Pháp vừa lên tiếng thừa nhận muốn đối đầu với Man Utd tại vòng tứ kết Champions League.

    (ĐSPL) - HLV Laurent Blanc của gã nhà giàu nước Pháp vừa lên tiếng thừa nhận muốn đối đầu với Man Utd tại vòng tứ kết Champions League.
    Vào 18h00 tối nay (giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League 2013-14. Đây là mùa giải đầu tiên trong lịch sử Champions League có cả 8 đội hạt giống đều vượt qua vòng 1/8. Trước lễ bốc thăm vòng tứ kết tại Thụy Sỹ diễn ra, M.U đang bị các nhà cái hàng đầu thế giới đánh giá thấp nhất dù vừa trải qua cuộc lôi ngược dòng đánh bại Olympiakos 3-0 trong trận lượt về sau khi đã thua 0-2 trên sân khách.
    Laurent Blanc.
    Không khó hiểu điều này bởi dưới thời David Moyes, nhà đương kim vô địch Premier League đang dần đánh mất đị vị thế của một kẻ chinh phục khi liên tiếp bật bãi tại các giải đấu trong nước Chẳng những thúc thủ trước các đối thủ mạnh, Qủy đỏ cũng ngã đau khi chạm trán những kẻ chiếu dưới từng được vì là kho điểm của họ trong quá khứ. Bởi thế mà nhiều đội bóng muốn đụng độ M.U ở vòng tứ kết, nổi bật là PSG. Chính HLV Laurent Blanc đã công khai thừa nhận điều này trước báo giới.
    “Sẽ thật tuyệt vời nếu PSG được gặp M.U. Tôi thực ấn tượng với cái cách họ giành tấm vé đi tiếp. Họ đã phải đối diện với không ít khó khăn nhưng đã làm nên điều thần kì. Đó là một đội bóng mạnh. Tôi sẽ rất vui nếu được trở lại Old Trafford”, HLV Laurent Blanc chia sẻ.
    Khi còn là cầu thủ Laurent Blanc từng có 2 mùa giải khoác áo Man Utd. Trong 75 lần ra sân, cựu trung vệ người Pháp đã ghi được 4 bàn thắng. Có lẽ vì thế mà ông muốn tái ngộ đội bóng cũ.
    Hùng Sơn
    Xem thêm video trận thua 2-4 của U19 VN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-psg-khoai-gap-man-utd-o-tu-ket-champions-league-a26467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.