+Aa-
    Zalo

    HLV quốc tế Đặng Tiến Thuận làm giám khảo chung kết cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Với tinh thần nhiệt huyết dành cho trẻ nhỏ, Huấn Luyện viên quốc tế Đặng Tiến Thuận hiểu được những khó khăn của các bạn nhỏ khi theo đuổi đam mê

    Với tinh thần nhiệt huyết dành cho trẻ nhỏ, Huấn Luyện viên quốc tế Đặng Tiến Thuận hiểu được những khó khăn của các bạn nhỏ khi theo đuổi đam mê. Anh đã luôn trở thành người đồng hành trong các cuộc thi tài năng dành cho các thí sinh “nhí”.

    Với vai trò là một ban giám khảo đồng hành và truyền “lửa” cho các tài năng nhí tỏa sáng hết mình trong phần thi tài năng của mình, anh sẽ xuất hiện với vai trò là Ban giám khảo trong đêm cung kết cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức để lựa chọn được thí sinh nhí xứng đáng với ngôi vị cao nhất. 

    Đặng Tiến Thuận đã bén duyên với công việc huấn luyện hình thể và biên đạo múa cho thí sinh tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế từ rất lâu. Tên tuổi của anh gắn liền với những tiết mục múa của các người đẹp tham gia những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ như: Hoa Hậu Doanh Nhân người Việt Châu Á, Hoa hậu Nữ hoàng Du lịch Quốc tế, Hoa Hậu Việt Nam.

    Các giải thưởng gần đây nhất của biên đạo múa Tiến Thuận là hai năm liên tiếp đạt thành tích xuất sắc với 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc của Hội Diễn Bộ Giao Thông Vận Tải. Chương trình liên hoan tiếng hát giảng viên Toàn quốc 2016, đạt nhất toàn đoàn với 3 vàng, 1 bạc. Nhất toàn đoàn với 3 vàng 3 bạc tại Hội diễn Tổng Công ty Xi Việt Nam -2016 và rất nhiều các giải thưởng, bằng khen giá trị khác.

    Với những thành tích ấn tượng liên tiếp trong hai cuộc thi dành cho nhan sắc nhí Quốc tế, HLV Đặng Tiến Thuận đã được trao danh hiệu ‘Huấn luyện viên nhan sắc nhí Quốc tế xuất sắc nhất năm 2017’ bởi bà Maya Tavadze- Chủ tịch Hiệp hội tổ chức các cuộc thi nhan sắc nhí Quốc tế (lứa tuổi từ 05 đến 15 tuổi).

    Đặng Tiến Thuận cho biết, ngoài việc truyền đạt những những kinh nghiệm và hướng dẫn trình diễn bài múa quan trọng cho phần thi tài năng, anh còn luôn có những phút tâm sự và truyền lửa cũng như bàn chuyện đạo đức nghề nghiệp đối với học trò của mình. Anh được coi là chuyên gia đào tạo nhan sắc, một vị huấn luyện viên nhan sắc tầm cỡ trong nước và cả quốc tế. Chính Tiến Thuận là người đã ghi danh Hải Phòng trên bản đồ nhan sắc quốc gia và thế giới.

    Huấn luyện viên Đặng Tiến Thuận được Hội Đồng Giám khảo các cuộc thi nhan sắc Quốc tế nhí đa quốc gia và Tổ chức ‘Katrini Model’ mời sang Georgia tham dự và nhận giải thưởng ‘World Rising Stars’ (Ngôi Sao Toả Sáng Thế Giới). Đây là một giải thưởng uy tín và danh giá thường niên của Tổ chức sắc đẹp Quốc Tế trao tặng có giá trị mang tầm thế giới. 

    Nhận lời mời tham gia làm Trưởng Ban giám khảo trong đêm Chung kết “Tìm kiếm thiên tài nhí 2018” anh vui vẻ chia sẻ: “Cuộc thi là sân chơi rất bổ ích và lý thú cho các bạn nhỏ trong lứa tuổi từ 4 – 14 tuổi trong cả nước. Các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động trải nghiệm để học hỏi, được vui chơi giao lưu, được thể hiện tài năng của mình. Tôi cùng với các thành viên khác trong Ban giám khảo tin tưởng sẽ tìm ra được những gương mặt thiên tài nhí xứng đáng nhất trong đêm chung kết".

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-quoc-te-dang-tien-thuan-lam-giam-khao-chung-ket-cuoc-thi-tim-kiem-thien-tai-nhi-2018-a239286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan