+Aa-
    Zalo

    HLV Rangnick hé lộ lý do phía sau việc một số cầu thủ Man Utd đòi ra đi

    ĐS&PL HLV Ralf Rangnick cho biết một số cầu thủ không muốn ở lại với Man Utd ngay cả khi vẫn còn hợp đồng.

    Man Utd đang ở tình trạng khá bất ổn sau trận thua trước Wolves. Tờ Daily Mail thậm chí còn thông tin có tới 17 cầu thủ Man Utd đang thể hiện sự bất mãn và muốn rời khỏi đội bóng ở thời điểm này.

    Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ralf Rangnick tuyên bố sẽ mạnh tay với những cầu thủ cố tình hành xử thiếu chuyên nghiệp để đòi rời Man Utd. Nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận việc đang có những cầu thủ muốn rời khỏi Man Utd.

    "Tôi chỉ có thể nói cho các bạn về đội hình. Tôi cũng không chắc rằng CLB đang có những đợt sóng ngầm hay không. Tuy nhiên, tôi thừa nhận rằng tất cả đội bóng, từ cầu thủ, Ban huấn luyện đều rất thất vọng về màn trình diễn và kết quả trước Wolves, đặc biệt là trong hiệp 1.

    Bây giờ, chúng tôi có 4 ngày tập luyện trước thềm trận đấu với Aston Villa ở FA Cup. Nhiệm vụ của tôi là đảm bảo đội bóng có màn trình diễn tốt trước Aston Villa", HLV Rangnick chia sẻ.

    hlv rangnick he lo ly do phia sau viec mot so cau thu man utd doi ra di
    HLV Ralf Rangnick thừa nhận việc đang có những cầu thủ muốn rời khỏi Man Utd dù không thuộc diện sắp hết hợp đồng.

    Vị chiến lược gia người Đức nói thêm: "Chúng tôi có một vài cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm nay. Bên cạnh đó, một, hai cầu thủ cũng muốn ra đi dù chưa hết hạn hợp đồng.

    Tuy nhiên, dù thế nào, tôi cũng muốn các cầu thủ đối phó với tình huống một cách chuyên nghiệp. Mọi người đều phải nỗ lực trong quá trình tập luyện để xứng đáng với cơ hội ra sân thi đấu. Nếu không chấp nhận điều đó thì các cầu thủ cùng người đại diện của họ nên nói thẳng với CLB và thảo luận về tình hình”.

    Theo HLV trưởng tạm quyền của Man Utd, đội bóng này sẵn sàng đẩy đi bất cứ cầu thủ nào không thể hiện tinh thần cống hiến cho đội. Nhà cầm quân người Đức sẽ trực tiếp nói chuyện với những người không cố gắng trong các buổi tập trước khi đưa họ lên bàn đàm phán với ban lãnh đạo.

    Tuy nhiên, HLV Rangnick cũng hiểu các học trò của ông có lý do để không hài lòng với tình hình hiện tại, dẫn đến tâm lý bất an về tương lại ở CLB. Man Utd đang không có phong độ tốt, bên cạnh đó có những càu thủ rất ít đươc sử dụng.

    "Chúng tôi có 10 cầu thủ không tính thủ môn và 3 người vào sân từ ghế dự bị. Còn lại 12, 13 hay 14 người không được thi đấu hoặc thậm chí không được đăng ký. Rõ ràng là những cầu thủ này không hài lòng.

    Tôi thường giải thích với các cầu thủ sau mỗi 2 hoặc 3 tuần về việc tại sao họ không được ra sân. Dù vậy, tôi không thể trận nào cũng làm điều đó”, HLV Rangnick tiết lộ.

    Theo lịch, lúc 2h55 ngày 11/1 tới, Man Utd sẽ đón tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup, sau đó sẽ có chuyến làm khách tới sân của đối thủ này ở Premier League vào lúc 0h30 ngày 16/1.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-rangnick-he-lo-ly-do-phia-sau-viec-mot-so-cau-thu-man-utd-doi-ra-di-a525097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan