+Aa-
    Zalo

    HLV Sam Allardyce nguy cơ mất chức HLV trưởng ĐT Anh chỉ sau 1 trận

    ĐS&PL Tờ Telegraph vừa phanh phui một phi vụ làm ăn mờ ám của HLV Sam Allardyce với một nhóm doanh nhân châu Á liên quan trực tiếp đến LĐBĐ Anh (FA).

    Tờ Telegraph vừa phanh phui một phi vụ làm ăn mờ ám của HLV Sam Allardyce với một nhóm doanh nhân châu Á liên quan trực tiếp đến LĐBĐ Anh (FA).

    [mecloud]SH8QxYfiRE[/mecloud]
    NHM bóng đá Anh đang cảm thấy choáng váng sau khi Telegraph cho đăng tải đoạn video ghi lại cảnh HLV Sam Allardyce nói chuyện với một nhóm doanh nhân với nội dung không tốt. Tân HLV ĐT Anh đã ngã giá 400.000 bảng về một cuộc tư vấn lách luật đồng thời công khai chế giễu người tiền nhiệm Roy Hodgson và trợ lý Gary Neville.
    NONG HLV Sam Allardyce nguy co mat chuc HLV truong DT Anh chi sau 1 tran hinh anh

    HLV Allardyce đối diện nguy cơ bị sa thải


    Đoạn video này được cho là quay trước thời điểm Sam Allardyce có trận đấu đầu tiên của ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2018 (thắng Slovakia 1-0). Như vậy, nhà cầm quân 61 tuổi đã dùng tư cách HLV trưởng “Tam sư” để thực hiện một giao dịch bất chính và tất nhiên điều này là không thể chấp nhận.

    Các chuyên gia cho rằng, Sam Allardyce sẽ tư vấn cho nhóm doanh nhân châu Á cách thức để lách luật chuyển nhượng của FA, ngoài ra, ông cũng nói nhiều về cách phá vỡ các quy tắc về quyền sở hữu của bên thứ ba, điều mà LĐBĐ Anh đang cấm thực hiện.

    Sam Allardyce cũng đã yêu cầu được đi đến Trung Quốc và Singapore để thực hiện những buổi nói chuyện về bóng đá. Tuy nhiên, mục đích chính của chuyến đi này chỉ là để trực tiếp gặp gỡ những “đối tác” của mình. 

    Sau khi sự việc được phơi bày, chủ tịch FA Greg Clarke tỏ ra khá bình tĩnh: “Tôi muốn tất cả được làm rõ, tôi cũng muốn nghe ý kiến từ tất cả những người liên quan trước khi đưa ra một phán quyết. Trước những vấn đề lớn như vậy, sự bình tĩnh và tỉnh táo cần phải đặt lên hàng đầu”.

    Trong khi đó, giám đốc điều hành Martin Glenn đã trực tiếp nói chuyện với Sam Allardyce ngay sau khi Telegraph cho đăng tải đoạn video tối thứ Hai. Dự kiến, hai người sẽ tiếp tục làm việc trong sáng thứ Ba để làm rõ mọi khúc mắc trước khi FA đưa ra quyết định cuối cùng.

    Nếu như “Big Sam” không đưa ra được lời giải thích thỏa đáng, khả năng ông bị chấm dứt hợp đồng là rất lớn. Vừa qua, Sam Allardyce được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Anh với mức lương 3 triệu bảng/năm.
    Nguồn: Bongda24h
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-sam-allardyce-nguy-co-mat-chuc-hlv-truong-dt-anh-chi-sau-1-tran-a163452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.