+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong: "Indonesia không phải sợ Việt Nam nữa"

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Shin Tae-yong cho biết U20 Indonesia đang có tinh thần rất tốt để bước vào trận đấu gặp U20 Việt Nam tối nay (18/9).

    Tại bảng F vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam và U20 Indonesia đang đều có 6 điểm sau 2 trận thắng, cùng ghi 9 bàn và lọt lưới 1 bàn. Do đó, cuộc chạm trán giữa 2 đội sẽ quyết định tấm vé đi thẳng tới vòng chung kết châu lục năm sau.

    hlv shin tae yong indonesia khong phai so viet nam nua 01
    HLV Shin Tae-yong.

    Những năm gần đây, bóng đá Việt Nam và Indonesia thực sự mang nhiều duyên nợ khi liên tiếp gặp nhau ở các cấp độ.

    Thống kê cho thấy, kể từ khi nhận lời dẫn dắt các đội tuyển Indonesia năm 2019 tới nay, HLV người Hàn Quốc - Shin Tae-yong chưa giành bất cứ trận thắng nào khi đối đầu đại diện của Việt Nam, trong đó có những trận thua rất đậm như thua 0-4 tại vòng loại World Cup, 0-3 tại SEA Games.

    Tháng trước, U19 Indonesia do ông Shin dẫn dắt cũng bị loại ngay vòng bảng ở giải U19 Đông Nam Á trên sân nhà, do không thể đánh bại U19 Việt Nam.

    Nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết đội bóng của ông vẫn chưa thể quên nỗi buồn đó và quyết tâm phục thù ở lần chạm trán này với Việt Nam.

    "Không cần lo lắng về vấn đề tinh thần của các cầu thủ Indonesia lúc này. Cầu thủ của tôi đang có tinh thần rất tốt và bây giờ chúng tôi không cần sợ Việt Nam nữa", Bola trích chia sẻ của HLV Shin.

    Tại buổi họp báo hôm 17/9, ông Shin Tae-yong cũng đưa ra đánh giá về sức mạnh đoàn quân HLV Đinh Thế Nam: "U20 Việt Nam hoàn toàn khác so với Timor Leste và Hong Kong (Trung Quốc). Chúng tôi không thể lấy hai trận thắng vừa qua làm thước đo cho trận gặp Việt Nam. Điểm mạnh của họ nằm ở chất lượng chuyền bóng và khả năng di chuyển không bóng. Vì vậy, chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tới, cố gắng giành 3 điểm".

    Trong trường hợp U20 Việt Nam và U20 Indonesia hòa nhau sau 90 phút, 2 đội sẽ phải đá luân lưu để giành tấm vé đi thẳng. Đội thua sẽ phải xét thành tích với các đội nhì bảng khác để giành quyền vào nhóm 5 đội nhì được đi tiếp.

    Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 18/9 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-indonesia-khong-phai-so-viet-nam-nua-a551435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan