+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae Yong nói gì sau màn thua 0-2 trước U23 Uzbekistan?

    (ĐS&PL) - Trong trận bán kết U23 châu Á 2024, U23 Indonesia không thể góp mặt ở trận chung kết U23 châu Á sau thất bại 0-2 trước Uzbekistan đêm 29/4.

    U23 Indonesia kết thúc cuộc phiêu lưu của mình tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau trận thua 0-2 trước U23 Uzbekistan tại bán kết tối 29/4 trên sân Abdullah bin Khalifa (Qatar) tối 29/4.

    Hai bàn thắng mà U23 Uzbekistan ghi được đến từ Husain Norchaev ở phút 68 và pha đá phản lưới nhà của Pratama Arhan ở phút 86.

    Đánh giá về trận đấu, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Trước hết, tôi đánh giá cao nỗ lực của toàn đội. Tôi nghĩ U23 Uzbekistan đã chơi tốt. Có điều gì đó tôi cảm thấy hơi tiếc nuối nhưng tôi không muốn đề cập đến ở đây".

    HLV Shin Tae Yong thừa nhận U23 Uzbekistan mạnh hơn. Ảnh: AFC/Dân trí

    HLV Shin Tae Yong thừa nhận U23 Uzbekistan mạnh hơn. Ảnh: AFC/Dân trí

    "Thực sự là U23 Uzbekistan mạnh hơn chúng tôi. Xin được chúc mừng họ đã vào chung kết của giải đấu. Với chúng tôi, mục tiêu tham dự Olympic Paris 2024 vẫn còn nên điều quan trọng với toàn đội lúc này là tập trung cho trận tranh hạng Ba sắp tới".

    Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận nhiều cầu thủ U23 Indonesia đã cảm thấy lo lắng trước khi bước vào trận bán kết với U23 Uzbekistan. Đây là điều không tốt ở một trận đấu rất quan trọng.

    "Tôi nghĩ họ đã lo lắng trước khi trận đấu diễn ra. Điều này ảnh hưởng đến toàn đội và rõ ràng chúng tôi chơi không tốt như thường lệ", HLV Shin nói.

    Cầu thủ U23 Indonesia buồn bã sau thất bại. Ảnh: AFC/Dân trí

    Cầu thủ U23 Indonesia buồn bã sau thất bại. Ảnh: AFC/Dân trí

    Trong khi đó, thủ quân của U23 Uzbekistan, Abdurauf Buriev, chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng: "Không có áp lực khi tôi đeo băng đội trưởng U23 Uzbekistan, thậm chí điều này còn giúp tôi có thêm nhiều động lực để cùng toàn đội giành chiến thắng trận này.

    Việc chính thức giành vé dự Olympic là một khoảnh khắc rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi, nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì vì đây là một trận đấu rất xúc động và chúng tôi vẫn còn một trận chung kết ở phía trước. U23 Uzbekistan sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất".

    Chung cuộc, U23 Uzbekistan giành tấm vé đầu tiên vào chung kết U23 châu Á 2024. Trong khi đó, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ tranh hạng 3 với đối thủ là đội thua cuộc trong màn đấu của U23 Nhật Bản và U23 Iraq rạng sáng mai.

    Dù không thể góp mặt ở chung kết, U23 Indonesia vẫn có thể giành vé đến Olympic Paris nếu giành hạng 3. Ngược lại, thầy trò Shin Tae-yong sẽ gặp Guinea ở vòng play-off để tranh tấm vé đến Pháp.

    Với thất bại này, HLV Shin Tae-yong cũng có trận thua đầu tiên sau 4 lần đụng độ Uzbekistan trong nghiệp cầm quân (1 thắng, 2 hòa và 1 thua).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-shin-tae-yong-noi-gi-sau-man-thua-0-2-truoc-u23-uzbekistan-a418521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan