+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong nói gì sau thất bại trước U23 Thái Lan?

    (ĐS&PL) - Để thua Thái Lan 0-1, U23 Indonesia phải dừng chân tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

    Chiều ngày 19/5, U23 Indonesia có trận đọ sức với U23 Thái Lan trên sân Thiên Trường. Trận đấu kéo dài 120 phút kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho U23 Thái Lan. Đáng chú ý, ở những phút cuối, trọng tài còn phải rút ra 4 thẻ đỏ, 3 cho U23 Indonesia và 1 cho U23 Thái Lan.

    Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong nói sự vắng mặt của hậu vệ trụ cột Asnawi Mangkualam đã ảnh hưởng rất nhiều đến đội tuyển U23 Indonesia. Qua trận thua ngày 19/5, vị chiến lược gia này cho hay U23 Indonesia đã rút ra nhiều bài học để tiến bộ hơn trong thời gian tới.

    hlv shin tae yong noi gi sau that bai truoc u23 thai lan
    Ông Shin Tae-yong - HLV trưởng U23 Indonesia. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    “Tôi được biết hôm nay có một số cổ động viên Indonesia đến cổ vũ đội tuyển. Tôi xin lỗi vì không giành được chiến thắng trong trận đấu. Hai đội đã thi đấu 90 phút rất tốt. Ở hiệp phụ, Thái Lan đã tận dụng được cơ hội và ghi bàn thắng", HLV trưởng U23 Indonesia chia sẻ.

    Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc từ chối so sánh U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, đồng thời cho biết ông không quá thất vọng vì màn trình diễn của các học trò và không có phàn nàn gì về công tác trọng tài của trận đấu.

    HLV Shin Tae-yong tiếc nuối nói thêm: "Tôi cảm thấy tiếc khi các cầu thủ phải nhận thẻ vàng, thẻ đỏ. Các cầu thủ đã không thể hiện được tinh thần thượng võ”.

    Được biết, U23 Indonesia còn một trận đấu nữa ở SEA Games 31. Họ sẽ tranh huy chương đồng với đội thua trong cặp đấu giữa U23 Việt Nam và Malaysia. Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ ông chưa biết phải xử lý như thế nào với các cầu thủ bị thẻ đỏ và dính chấn thương. Dù vậy, ông hứa rằng U23 Indonesia sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu cuối.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-noi-gi-sau-that-bai-truoc-u23-thai-lan-a538204.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan