+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong thất vọng vì U19 Indonesia phải chia điểm với U19 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Shin Tae-yong cho biết ông rất muốn thắng U19 Việt Nam và tỷ số hòa là kết quả tệ với U19 Indonesia.

    U19 Việt Nam và U19 Indonesia đã hoà 0-0 trong trận ra quân tại giải U19 Đông Nam Á 2022. Thầy trò HLV Shin Tae-yong thi đấu lấn lướt dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã đứng vững trước áp lực.

    hlv shin tae yong that vong vi u19 indonesia phai chia diem voi u19 viet nam 01
    U19 Việt Nam đã trải qua trận đấu đầy căng thẳng trước U19 Indonesia.

    Phát biểu sau trận, ông Shin bày tỏ không hề hài lòng với 1 điểm: "Tôi rất muốn thắng ở trận đấu này. Tỷ số hoà là kết quả tệ mà chúng tôi phải đón nhận. Toàn đội đã cố gắng nhưng vẫn không thể thắng, vậy nên cảm giác rất xấu hổ".

    Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn yên tâm về tinh thần thi đấu của các học trò. Ông cho biết U19 Việt Nam cũng thi đấu đầy quyết tâm và đó là nguyên nhân khiến cho trận đấu diễn ra rất chặt chẽ, không có nhiều cơ hội ghi bàn cho cả 2 bên.

    "Lẽ ra, U19 Indonesia phải tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi bàn", HLV Shin nuối tiếc và khẳng định sẻ cải thiện khả năng tấn công của U19 Indonesia trong các trận đấu tới.

    Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: "Đây là trận đầu tiên của giải, U19 Việt Nam có nhiều người mới lần đầu được đá ở Jakarta với lượng khán giả đông thế này nên tâm lý họ đã bị ảnh hưởng. U19 Indonesia khi đá ở sân nhà thì chơi rất tốt, tinh thần hưng phấn và thể lực tốt. Trong một trận đấu như vậy, tâm lý các em đã bị căng thẳng. Tâm lý không tốt đã ảnh hưởng nhiều đến thể lực nên các em đã bị chuột rút nhiều".

    Theo ông Nam, tính chất quan trọng của trận đầu cùng sức ép khán giả khiến ngay cả các cầu thủ Indonesia cũng gặp áp lực tâm lý. "Họ có nhiều cơ hội hơn hẳn so với U19 Việt Nam nhưng hay chuyền hỏng hoặc xử lý không tốt ở những thời khắc quyết định. U19 Việt Nam cũng có những cơ hội rõ nét và tôi hài lòng với kết quả này", ông cho hay.

    Trận hòa 0-0 trước U19 Indonesia còn khiến U23 Việt Nam chịu tổn thất lớn về lực lượng, khi tiền đạo Nguyễn Anh Tú bị đau sau 1 pha va chạm với đội bạn.

    Theo đánh giá ban đầu, Anh Tú bị lật cổ chân. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của U19 Việt Nam cho rằng cần theo dõi để tiếp tục đánh giá tình trạng của chấn thương trước khi có thể chụp phim để xác định rõ hơn.

    Gần như chắc chắn, Anh Tú sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ tại giải U19 Đông Nam Á 2022. Đội ngũ y tế của U19 Việt Nam nhận định, khả năng thi đấu của Anh Tú ở các trận đấu tiếp theo là rất thấp.

    Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 5/7, U19 Indonesia sẽ gặp U19 Brunei vào lúc 20h còn U19 Việt Nam sẽ chạm trán với U19 Philippines vào lúc 15h.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-that-vong-vi-u19-indonesia-phai-chia-diem-voi-u19-viet-nam-a543009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan