+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong tự tin Indonesia sẽ là tương lai của bóng đá châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Shin Tae-yong đã bày tỏ sự tự tin vào khả năng phát triển của bóng đá Indonesia trong khu vực và tại châu Á.

    Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận tranh huy chương đồng tại SEA Games 31, HLV U23 Indonesia Shin Tae-young đã đưa ra những quan điểm lạc quan về sự phát triển của bóng đá Indonesia.

    Cụ thể, vị HLV người Hàn Quốc nhận xét: "HLV Park Hang-seo làm việc ở Việt Nam đã lâu và gặt hái được nhiều thành công. Còn về phần mình, tôi đến Indonesia với sứ mệnh nâng tầm bóng đá ở đây. Tôi nhìn nhận bóng đá Indonesia còn nhiều tiềm năng và cơ hội. Tôi muốn cùng họ gặt hái thành công từ những tiềm năng và cơ hội đó. Tôi tin chúng tôi sẽ đạt thành công, đưa bóng đá Indonesia trở thành lá cờ đầu trong khu vực".

    screen shot 2022 05 21 at 153921
    HLV Shin Tae-yong trong họp báo sau trận tối 6/5 tại Việt Trì, Phú Thọ. Ảnh: VnExpress 

    Trong cuộc phỏng vấn, HLV Shin cũng đã chia sẻ về những khó khăng của U23 Indonesia trong trận đấu cuối cùng tranh huy chương đồng tại SEA Games sau khi 3 học trò của ông phải nhận thẻ đỏ. Ông nói: "Chúng tôi không có 3 cầu thủ do thẻ phạt. Điều này khiến lối chơi của chúng tôi bị ảnh hưởng lớn. Rất khó để đối phó với việc này. Ở giải này, chúng tôi cũng không có cầu thủ trở về từ Anh. Tuy nhiên, Indonesia sẽ vượt qua được khó khăn và cố gắng giành huy chương".

    Được biết, U23 Indonesia đứng nhì bảng B với 3 chiến thắng và 1 thất bại ở vòng bảng. Trong trận bán kết, dù được đặt nhiều kỳ vọng, song đội bóng xứ Vạn đảo thua 0-1 trước U23 Thái Lan sau 120 phút thi đấu. Ở trận đấu này, Indonesia thậm chí còn phải nhận tới 3 thẻ đỏ vì xô xát với đối thủ trong những phút cuối trận.

    Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31, HLV Shin Tae-yong đã dành lời động viên để giúp các học trò lên tinh thần. Ông chia sẻ: "Tôi muốn dành lời khen cho các cầu thủ Indonesia vì đã thắng Malaysia ở AFF Cup 2020. Tại SEA Games 31, chúng tôi thiếu một số cầu thủ và lực lượng cũng thay đổi. Tôi luôn muốn trao cơ hội cho cầu thủ trẻ có năng lực. Họ có khao khát, thay đổi bản thân để giúp cả đội phát triển. Nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ, thúc đẩy họ luôn tiến lên".

    Được biết, tại AFF Cup 2020, ông Shin và các học trò từng có trận đối cầu với đối thủ Malaysia và chiến thắng 4-1. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-tu-tin-indonesia-se-la-tuong-lai-cua-bong-da-chau-a-a538390.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan