+Aa-
    Zalo

    HLV Ten Hag lên tiếng sau trận đại bại của MU

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Ten Hag đã bày tỏ sự bất mãn sau thất bại ê chề của các học trò trước Manchester City.

    Trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League tối 2/10 (giờ hà NỘi), Manchester United đã thua đậm trước kình địch Manchester City với kết quả 3-6. Thất bại này đã khiến HLV Ten Hag vô cùng bất mãn, ông thậm chí còn thừa nhận các học trò đã "thiếu can đảm" khi thi đấu tại Etihad.

    Lên tiếng sau thất bại trên, vị chiến lược gia sinh năm 1970 cho biết: "Khá đơn giản để giải thích cho trận thua này. Đó là chúng tôi đã thiếu niềm tin. Khi bạn không có niềm tin, bạn không thể chiến thắng các trận đấu. Điều này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đáng ra phải thi đấu kỷ luật, phải tuân theo các quy tắc. Kết cục là chúng tôi đã bị đánh bại. Những gì các cầu thủ đã thể hiện vừa qua khiến tôi bị bất ngờ".

    hlv ten hag
    HLV Ten Hag thừa nhận các học trò "thiếu can đảm" khi thi đấu tại Etihad. 

    Ông nói thêm rằng vì các cầu thủ không dám cầm bóng khiến MU liên tục rơi vào thế bị động và không thể trụ vững trước những pha tấn công từ đối thủ. Chỉ 8 phút sau khi bắt đầu trận đấu, MU đã nhận bàn thua đầu tiên. Việc Sancho để mất bóng đã mở ra cơ hội tấn công cho chủ nhà. Phil Foden chớp bóng từ đường chuyền của Bernardo Silva để mở tỷ số. 

    HLV Ten Hag nhận xét: "Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi giành bóng, và đáng lẽ phải tạo ra một cơ hội. Tuy nhiên, điều ngược lại xảy ra. Thật không thể chấp nhận".

    Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng trong trận đấu này Manchester City được tôn vinh nhưng là do MU đã thể hiện không tốt. Ông nói: "Đúng là màn trình diễn này tôn vinh Man City, nhưng màn thể hiện của chúng tôi cũng là không tốt. Tôi đã cảm nhận điều đó ngay từ những phút đầu tiên bóng lăn".

    Tuy nhiên, HLV Ten Hag cũng ghi nhận nỗ lực của các học trò trong hiệp 2. Ông chia sẻ: "Ngay ở hiệp 1, chúng tôi đã thay đổi mọi thứ và thái độ cũng khác. Và chúng tôi đã cho thấy một United khác sau giờ nghỉ. Chúng tôi ghi bàn và tạo ra cơ hội. Chúng tôi dũng cảm hơn trong những tình huống tranh giành bóng. Nhưng tất cả vẫn là quá muộn".

    Cuối cuộc phỏng vấn, HLV sinh năm 1970 cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau phần thể hiện thiếu thuyết phục và thừa nhận bản thân ông cũng cảm thấy thất vọng.

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ten-hag-len-tieng-sau-tran-dai-bai-cua-mu-a552964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan