+Aa-
    Zalo

    HLV Ten Hag tiết lộ lý do phạt nặng Ronaldo

    ĐS&PL HLV Ten Hag cho biết ông từng cảnh cáo Ronaldo vì bỏ về giữa trận giao hữu gặp Vallecano nhưng chân sút 37 tuổi vẫn lặp lại hành động này trong trận đấu với Tottenham.

    MU xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận đọ sức diễn ra vào ngày 20/10, nhờ công của Fred và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, hành động thiếu chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo đã phần nào ảnh hưởng tới niềm vui của đội chủ sân Old Trafford.

    Cụ thể, ở khoảng phút 90, Ronaldo tự ý đi vào đường hầm dù tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên. Tiền đạo 37 tuổi thậm chí rời khỏi Old Trafford ngay sau đó thay vì chờ các đồng đội trong phòng thay đồ.

    Các nguồn tin uy tín tiết lộ Ronaldo đã từ chối vào sân thay người và chọc giận HLV Erik Ten Hag. Chia sẻ trong họp báo sau trận đấu, HLV Ten Hag cho biết ông sẽ giải quyết vụ việc này ngay khi gặp lại Ronaldo.

    Kết quả, chiến lược gia người Hà Lan đã hành động nghiêm khắc, loại bỏ Ronaldo ra khỏi đội hình trong chuyến làm khác trên sân Chelsea vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, vị HLV này cũng không cho anh tập cùng đội 1 MU.

    hlv ten hag tiet lo ly do phat nang ronaldo
    Theo HLV Erik Ten Hag, bóng đá là môn thể thao đồng đội, sống với nhau trong tập thể và mỗi cầu thủ phải đáp ứng tiêu chuẩn nhất định.

    HLV Ten Hag xác nhận ông từng cảnh báo nam tiền đạo vì hành động bỏ về giữa trận giao hữu gặp Vallecano và gạt học trò ra khỏi đội thời điểm này là vì "lợi ích chung của CLB".

    "Tôi là HLV trưởng, chịu trách nhiệm về văn hóa ở CLB. Tôi đặt ra các tiêu chuẩn cũng như giá trị và phải kiểm soát điều đó. Sau trận đấu với Vallecano, tôi đã nói với Ronaldo việc bỏ về sớm là không thể chấp nhận được. Gặp Tottenham, anh ta lần thứ hai rời đi và phải lĩnh hậu quả.

    Chúng tôi sẽ nhớ Ronaldo ở trận cầu ngày mai, nhưng điều quan trọng là thái độ và tâm lý toàn đội đều ổn. MU giờ phải tập trung hết tâm trí vào chuyến hành quân đến Stamford Bridge”, HLV Ten Hag nói.

    “Thuyền trưởng” của MU cho biết thêm: “Sẽ có khoảng thời gian để anh ấy suy ngẫm và bài học cho tất cả những người khác. Tôi đã gửi cảnh báo vào đầu mùa, nếu tái phạm thì sẽ gánh hậu quả. Bóng đá là môn thể thao đồng đội, sống với nhau trong tập thể và mỗi cầu thủ phải đáp ứng tiêu chuẩn nhất định. Tôi sẽ là người kiểm soát nó".

    Được biết, sáng ngày 21/10, Ronaldo đã láo xe đến Carrington và tập riêng với HLV thể lực. HLV Ten Hag khẳng định, chân sút 37 tuổi vẫn là một phần trong kế hoạch sắp tới của ông.

    Về phía Ronaldo, ngay sau khi án phạt của anh được xác nhận, nam tiền đạo đã có bài đăng trên mạng xã hội: "Như tôi đã luôn làm trong suốt sự nghiệp của mình, tôi cố gắng sống và chơi tôn trọng đối với đồng nghiệp, đối thủ và huấn luyện viên của mình.

    Điều đó không thay đổi. Tôi không thay đổi. Tôi vẫn là con người và cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp đã chơi bóng đẳng cấp trong 20 năm qua. Sự tôn trọng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra quyết định của tôi trong quá trình này”.

    “Tôi bắt đầu chơi bóng từ rất trẻ. Những gương cầu thủ lớn tuổi và giàu kinh nghiệm nhất luôn rất quan trọng đối với tôi. Vì vậy, sau này tôi luôn cố gắng tự làm gương cho các cầu thủ trẻ đã trưởng thành ở tất cả các đội mà tôi đã khoác áo. Thật không may, điều đó không phải lúc nào cũng có thể xảy ra và đôi khi vấp ngã của thời điểm này lại là thứ tốt nhất cho chúng ta.

    Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Đầu hàng áp lực không phải là một lựa chọn. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United. Chúng tôi phải đoàn kết để đứng vững. Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ lại bên nhau", bài đăng của anh có đoạn viết.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ten-hag-tiet-lo-ly-do-phat-nang-ronaldo-a554960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan