+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan "cấm" cầu thủ nhắc tới Việt Nam trong các buổi phỏng vấn

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Nishin yêu cầu các cầu thủ không được hỏi và nhắc về đối thủ Việt Nam trong các buổi phỏng vấn nội bộ do cán bộ truyền thông của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan thực hiện.

    Ông Nishin yêu cầu các cầu thủ không được hỏi và nhắc về đối thủ Việt Nam trong các buổi phỏng vấn nội bộ do cán bộ truyền thông của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan thực hiện.

    Cầu thủ Thái Lan được HLV khuyến cáo không đề cập đến đối thủ Việt Nam - Ảnh: Zing.vn

    Sau hai buổi tập đầu tiên mở cửa với giới truyền thông, HLV Nishino bắt đầu thiết quân luật khi cấm báo chí tác nghiệp trong những ngày tiếp theo cho đến khi có thông báo mới. Mọi thông tin sẽ được thông qua Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT).

    Trước mỗi buổi tập của tuyển Thái Lan, cán bộ truyền thông sẽ tiến hành phỏng vấn 2 cầu thủ. Thường các cầu thủ sẽ trả lời bất cứ điều gì mà họ suy nghĩ về trận đấu gặp Việt Nam, nhưng HLV người Nhật đã đưa ra khuyến cáo.

    Theo đó, ông Nishin yêu cầu các cầu thủ không được hỏi và nhắc về đối thủ Việt Nam trong các buổi phỏng vấn nội bộ do cán bộ truyền thông của FAT thực hiện. Thay vào đó, nội dung các cuộc phỏng vấn chỉ xoay quanh chuyện cảm nhận về HLV mới, cảm giác trở lại hoặc lần đầu lên tuyển của cầu thủ.

    "Tôi rất tự hào khi được triệu tập. HLV Nishino là người rất chú trọng vào kỷ luật vì vậy chúng tôi trở nên kỷ luật hơn ngay từ những ngày đầu tập luyện. Ông ấy rất nghiêm khắc nhưng quan trọng là chúng tôi cảm thấy tự tin, không bị áp lực", tiền vệ Sivakorn Tiatrakul nói.

    "HLV là người thân thiện, ông ấy vẫn đùa với chúng tôi từ những ngày đầu tiên. Có phiên dịch am hiểu bóng đá nên không khó khăn gì cho cầu thủ có thể hiểu ý đồ của ông Nishino cả", Anon Amornlerdsak cho hay.

    Điều cuối cùng HLV Nishino mong muốn là các cầu thủ có thể tập trung toàn bộ tâm trí vào nội dung buổi tập, giáo án và cách vận hành lối chơi chứ không bị phân tâm bởi đối thủ mạnh, yếu ra sao, nhân sự như thế nào. Đó là những nội dung vốn được báo chí đặt ra trong hai buổi tập đầu tiên.

    ĐT Việt Nam đang tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới

    Trong khi đó, tại buổi phỏng vấn ở ngày đầu tiên tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo ngoài việc trả lời những câu hỏi xung quanh danh sách còn chỉ ra khá nhiều điều mà đối thủ đang gặp khó.

    Cụ thể hơn, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chứng tỏ mình nắm rõ HLV Nishino và chỉ thẳng sơ đồ chiến thuật của người đồng nghiệp Nhật Bản hay sử dụng đang nắm quyền tại tuyển Thái Lan là 4-2-3-1.

    Không chỉ có thế, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra hiểu rất rõ đối thủ khi cho hay rằng 2 chân sút tốt nhất của Thái Lan không có mặt, cũng như người đồng nghiệp Nishino còn phải làm nhiều việc mới hoàn thiện xong lối chơi cho đội bóng xứ chùa Vàng.

    Những thông điệp mà thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho các phóng viên biết đủ thấy ông quan tâm thế nào đối với trận đấu tới, cũng như đang có sự chuẩn bị tốt nhất để giúp đội nhà một lần nữa đánh bại Thái Lan ở trận đấu sắp tới.

    Trận đấu đầu tiên ở bảng G giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào chiều ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat. 25.000 vé đã được bán hết một cách chóng vánh. Ngày 1/9, tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở thủ đô Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-cam-cau-thu-nhac-toi-viet-nam-trong-cac-buoi-phong-van-a291045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan