+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan mạnh miệng tuyên bố "chỉ cần 10 ngày để đánh bại Việt Nam"

    • DSPL
    ĐS&PL Liên tiếp tuyên bố "sốc" liên quan tới Việt Nam sau khi nhậm chức, HLV trưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino đang cực kỳ khát khao chứng tỏ bản thân.

    Liên tiếp tuyên bố "sốc" liên quan tới Việt Nam sau khi nhậm chức, HLV trưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino đang cực kỳ khát khao chứng tỏ bản thân.

    Tân HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino.

    Tân HLV Thái Lan Nishino vừa có một bài phỏng vấn với tờ Bangkok Post, trong đó ông bày tỏ quyết tâm lớn tại vòng loại World Cup 2022, đặc biệt trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

    Tờ Bangkok Post viết: “Tôi đã từng có cơ hội quan sát tuyển Thái Lan thi đấu trong quá khứ. Tuyển Thái Lan hoàn toàn có khả năng có mặt ở VCK World Cup và Olympic. Mục tiêu đầu tiên của tôi là đánh bại tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022”.

    “Tôi nghĩ 10 ngày là đủ để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Điều thuận lợi với Thái Lan là 3 đối thủ khác tại bảng G đều ở Đông Nam Á, nên không cần di chuyển đường dài. Đang có nhiều thuận lợi, nhưng không đồng nghĩa việc Thái Lan sẽ dễ dàng vào vòng loại thứ ba” - ông Nishino nói.

    Trước đó, trong buổi lễ nhậm chức, HLV Akira Nishino cũng đã nói tới việc đánh bại Việt Nam trên hành trình ở vòng loại World Cup: "Vẫn còn quá sớm để nói về tương lai xa. Nhưng tôi sẽ làm việc hàng ngày để theo sát các cầu thủ. Chúng tôi muốn lọt vào nhóm 12 ở vòng loại thứ 3 và phải thắng được trận gặp Việt Nam tới đây".

    Ông Nishino cũng nói rằng trước mắt, nhiệm vụ của Thái Lan là có mặt ở nhóm 12 đội giai đoạn ba, vòng loại World Cup. Điều này thì HLV Kiatisak đã làm được cho tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

    Ông Nishino chia sẻ, ông tin các trợ lý Thái Lan sẽ giúp ông xây dựng một đội tuyển mạnh.

    Việc tân HLV Thái Lan thể hiện quyết tâm trên cương vị mới là điều dễ hiểu, đặc biệt khi bóng đá xứ Chùa Vàng thời gian qua đã có nhiều thua kém thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Nhận định về phát biểu mới nhất của ông Nishino, BLV Quang Huy chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: “Chưa bao giờ người Thái cảm thấy cay cú và muốn trả thù Việt Nam như hiện tại. Vì thế, HLV chỉ mới nhậm chức như Nishino chịu nhiều áp lực là điều đương nhiên. Phát ngôn của Nishino có thể gây tranh cãi, nhưng ông ấy cần nói như vậy”.

    Tuyển Thái Lan sễ chơi trận ra quân gặp Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào ngày 5/9.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-manh-mieng-tuyen-bo-chi-can-10-ngay-de-danh-bai-viet-nam-a285377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan