+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan mất việc ngay sau một trận thua tại Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL HLV trưởng ĐTQG Thái Lan ông Milovan Rajevac đã bị Liên đoàn bóng đá nước này sa thải sau thất bại nặng nề 1-4 trước Ấn Độ.

    HLV trưởng ĐTQG Thái Lan ông Milovan Rajevac đã bị Liên đoàn bóng đá nước này sa thải ngay lập tức, sau thất bại nặng nề 1-4 trước Ấn Độ. 

    Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac trên trang Facebook chính thức. Trợ lý Sirisak Yodyathai được đưa lên làm HLV tạm quyền để dẫn dắt tuyển Thái Lan trong những trận tiếp theo tại Asian Cup.

    HLV Milovan Rajevac bị sa thải ngay trong đêm (6/1). Ảnh: Goal

    Trong trận ra quân tại UAE, Thái Lan gây thất vọng khi để thua đậm Ấn Độ 1-4. Đây là lần đầu tiên sau 32 năm đội bóng xứ chùa Vàng mới để thua đối thủ này.

    "Tôi biết các cầu thủ và ban huấn luyện đã nỗ lực trong trận đấu với Ấn Độ. Nhưng kết quả này là điều không chấp nhận được với FAT và người hâm mộ Thái Lan", Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung chia sẻ.

    FAT ký hợp đồng với HLV Rajevac vào tháng 4/2017 để thay thế ông Kiatisuk. Nhà cầm quân này được kỳ vọng không chỉ giúp Thái Lan giữ vững vị trí số một Đông Nam Á mà còn biến giấc mơ giành vé dự World Cup thành sự thực. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Serbia đã gây thất vọng khi liên tục để đội bóng xứ chùa Vàng thi đấu kém thuyết phục. Trước khi để thua Ấn Độ tại Asian Cup, HLV Rajevac cũng đã phải hứng chịu chỉ trích lớn khi để Malaysia loại tại bán kết AFF Cup, trở thành cựu vương của giải đấu này.

    Hiện Thái Lan đang đứng cuối bảng A với 0 điểm và hiệu số -3. Nhưng nếu có thể giành chiến thắng trước Bahrain hoặc UAE, cơ hội đi tiếp vẫn còn. Người hâm mộ Thái kỳ vọng HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai sẽ xốc lại tinh thần toàn đội, tương tự như cách Solskjaer giúp Man United hồi sinh sau quãng thời gian sa sút dưới thời Mourinho.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-mat-viec-ngay-sau-mot-tran-thua-tai-asian-cup-2019-a258131.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan