HLV Thái Lan tự tin nói về mục tiêu giành cúp vô địch AFF Cup 2020


Thứ 7, 04/12/2021 | 15:19


Cùng sự kiện

HLV đội tuyển Thái Lan tỏ ra rất tự tin khi nói về mục tiêu của thầy trò ông tại AFF Cup 2020 là ngôi vô địch.

Trong buổi họp báo sáng ngày 4/12, HLV Alexander Polking đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020.

Thể thao - HLV Thái Lan tự tin nói về mục tiêu giành cúp vô địch AFF Cup 2020
HLV Polking trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2020. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo đó, HLV Mano Polking dù mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Thái Lan nhưng ông đã có trong tay những cầu thủ tốt nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2020, đặc biệt là 4 ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài gồm Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos), Thanawat Suengchitthawon (Leicester City) và Kawin Thamsatchanan (OH Leuven).

“Trong quá khứ Thái Lan từng thống trị tại AFF Cup nhưng hiện tại Việt Nam mới đang là nhà vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng ở từng trận đấu trước khi nghĩ đến chức vô địch”, vị thuyền trưởng của tuyển Thái Lan nói.

HLV trưởng tuyển Thái Lan nhận định tuyển Việt Nam là đội rất mạnh và đang là đương kim vô địch, tuy nhiên Thái Lan tới AFF Cup 2020 là để thắng mọi đối thủ và cũng quan tâm tới các đội bóng khác chứ không chỉ có Việt Nam.

Cựu HLV CLB TP.HCM cho biết thêm, AFF Cup là giải đấu rất khó khăn và Thái Lan phải cố gắng từng trận. Myanmar, Singapore cũng là đối thủ rất khó, đội tuyển Thái Lan tôn trọng mọi đối thủ của mình.

Ở trận ra quân bảng A AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan sẽ gặp Timor Leste vào 16h30 ngày mai 5/12. Đánh giá về đối thủ này, HLV Polking cho biết: "Họ chẳng có gì để mất và sẽ ra sân thi đấu với tâm trạng thoải mái. Tôi mong HLV Timor Leste và các học trò của ông ấy có thể tạo ra bất ngờ, nhưng không phải ngày mai".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-tu-tin-noi-ve-muc-tieu-gianh-cup-vo-dich-aff-cup-2020-a521290.html