+Aa-
    Zalo

    HLV Thomas Tuchel nói gì về lùm xùm tiền đạo Mane đấm Sane chảy máu miệng?

    ĐS&PL Liên quan đến việc tiền đạo Sadio Mane đấm đồng đội Leroy Sane chảy máu miệng, HLV Thomas Tuchel đã chính thức lên tiếng.

    Theo Sky Germany, tiền đạo Sadio Mane tấn công và đấm vào mặt đồng đội Leroy Sane, sau khi Bayern thua Man City 0-3 ở tứ kết lượt đi Champions League tối 11/4.

    Sane chảy máu ở môi sau khi bị đồng đội đấm. Trong phòng thay đồ sau trận, Mane và Sane được tách riêng để tránh xung đột lần nữa. Sau khi Bayern bay về Munich, Mane rời khỏi sân bay bằng xe riêng, trong khi Sane đi xe bus cùng đội.

    hlv thomas tuchel noi gi ve lum xum tien dao mane dam sane chay mau mieng

    Sadio Mane (trái) cãi nhau với Leroy Sane sau khi Bayern thua Man City 0-3 trên sân Etihad, thành phố Manchester, Anh, ở tứ kết lượt đi Champions League tối 11/4. (Ảnh: EPA)

    Trước vụ việc HLV Thomas Tuchel cho hay: "Mọi chuyện đã được thu xếp ổn thỏa. Một trận treo giò và một khoản tiền phạt là kết quả của những gì xảy ra. Cách hai cầu thủ liên quan xử lý câu chuyện cùng với phản ứng của các cầu thủ khác giúp tình hình trở nên tốt đẹp hơn. Hôm qua và hôm nay, bầu không khí trong phòng thay đồ khá tích cực".

    "Tôi ở đây để bảo vệ Mane. Tôi đã biết cậu ấy trong một thời gian rất dài và cậu ấy thật sự là một cầu thủ chuyên nghiệp. Mane chưa bao giờ mắc tội gì cả. Đó là cách hành xử không đúng mực, cậu ấy đã nhận ra và xin lỗi", cựu HLV Chelsea kết luận.

    hlv thomas tuchel noi gi ve lum xum tien dao mane dam sane chay mau mieng2
    HLV Tuchel khẳng định Mane và Sane không còn thù hằn nhau. (Ảnh: Reuters)

    Đáng chú ý, theo tiết lộ của tờ Bild, mặc dù bị Mane đấm đến chảy máu mồm, nhưng tiền đạo Leroy Sane đã gặp trực tiếp Ban lãnh đạo Bayern Munich để đề nghị nương tay với người đàn anh. Cầu thủ người Đức muốn sớm khép lại ồn ào, để tập trung cho giai đoạn cuối mùa giải.

    Trong khi đó, bản thân Sadio Mane cũng đã xin lỗi Leroy Sane. Hai ngôi sao của Bayern Munich chính thức làm hòa trên sân tập. Thậm chí, Sadio Mane và Leroy Sane đã được bố trí tập cùng nhóm với nhau. Người ta hy vọng phòng thay đồ của "Hùm xám" sẽ đoàn kết hơn sau vụ việc này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thomas-tuchel-noi-gi-ve-lum-xum-tien-dao-mane-dam-sane-chay-mau-mieng-a572372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan